Nội dung
Thi thiết kế thời trang ấn tượng trẻ

Mẫu thiết kế của Nguyễn Khắc Trung, người chiến thắng trong cuộc thi lần một. Ảnh BGK cung cấp.

Đây là cuộc thi lần thứ hai do Học viện thời trang London - Hà Nội (LCFS) tổ chức. Các bạn trẻ lứa tuổi từ 17 đến 21, những người chưa được công nhận là nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, chưa từng tham gia các khóa đào tạo về thiết kế thời trang đều có quyền dự thi. Tác phẩm tham dự phải là những thiết kế của chính tác giả, gồm 2 mẫu và gửi kèm thông tin cá nhân của thí sinh.

Tại cuộc họp báo, mối liên kết giữa ĐH Northumbria và Học viện thời trang London - Hà Nội cũng được công bố. Cuộc thi "Ấn tượng trẻ" là hoạt động đầu tiên đánh dấu quan hệ này.

Người chiến thắng sẽ được xác định vào đầu tháng 7 và thực hiện thiết kế dưới sự hỗ trợ của LCFS. Thiết kế và người chiến thắng được công bố vào lễ tốt nghiệp của Học viện thời trang London - Hà Nội diễn ra ngày 2/8.

Cuộc thi được tổ chức nhằm phát hiện và khuyến khích các tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế - trình diễn thời trang. Được Học viện thời trang London và Báo Hoa Học Trò phối hợp tổ chức vào năm 2006, cuộc thi lần đầu đã thu hút hơn 2.000 bài dự thi từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Ngọc Trâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục lót Valisere đến VN

Nhãn hiệu Valisere của Pháp, với quan niệm trang phục lót không chỉ đóng "vai phụ" cho chiếc áo ngoài mà còn là trang sức để tôn nét hấp dẫn cơ thể phái nữ, sẽ có mặt tại Hà Nội và TP HCM từ tháng 5.

Xem thêm  

Sưu tập hè của Charles

Những chiếc túi xách với thiết kế thanh lịch, các mẫu giày năng động trẻ trung, những thắt lưng duyên dáng, các kiểu mắt kính phong cách là ấn tượng về bộ sưu tập hè 2008 của nhãn hiệu thời trang Singapore.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ‘Cổ tích mùa hè’

Pha trộn nét cổ điển ở phần cổ xếp pli với tính hiện đại qua các đường cắt ôm sát người, trang phục 'Cổ tích mùa hè' của thời trang NEM mang lại sự duyên dáng, quyến rũ nhưng không kém phần năng động cho người mặc.

Xem thêm  

Đêm hội thời trang châu Âu

Người yêu thích thời trang tại Hà Nội sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đầy cảm hứng trong Đêm hội thời trang châu Âu, diễn ra vào tối 21/5 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Xem thêm