Nội dung

người mẫu ngực số một Trung Quốc là cuộc đua tranh nhằm tìm kiếm người mẫu nội y có ảnh hưởng lớn nhất ở Đại lục, do tờ Xkb tổ chức. Theo Sina, đây là cuộc thi về người mẫu nội y ra đời đầu tiên (từ năm 2007), có số lượng thí sinh tham dự đông đảo. Từ cuộc thi này, nhiều người mẫu đã tìm được đường phát triển cho mình.

Thí sinh người mẫu ngực trung quốc khoe dáng

Các thí sinh trong đêm thi bikini. Ảnh: Ifeng.

Mới đây, 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết có đêm trình diễn bikini để chọn ra 10 người tiêu biểu nhất.

Người mẫu ngực (chủ yếu trình diễn nội y) là một nghề “hái ra tiền” ở Trung Quốc. Theo như tên gọi, nhũng cô gái làm nghề này phải sở hữu vòng một đáng tự hào. Theo Baidu, chỉ cần bước chân vào lĩnh vực này, các cô sẽ nhận được mức lương tháng ít nhất 30 triệu đồng.

Thí sinh người mẫu ngực trung quốc khoe dáng

Hai trong số các người đẹp trong đêm thi. Ảnh: Ifeng.

Thu nhập hấp dẫn là lý do các cô gái có vòng một đẹp ở trung quốc muốn dấn thân vào nghề này. Theo Baidu, một người mẫu tiết lộ, cô kiếm được khoảng 70 triệu đồng mỗi tháng. Trong số ảnh của cô, có bức được đưa vào một cuốn sách về y học. Chỉ riêng bức ảnh đó cũng đem lại cho cô gần 6 triệu đồng.

Thí sinh người mẫu ngực trung quốc khoe dáng

Cũng có cô gái có vòng một không mấy nổi trội cũng tham gia thi thố. Ảnh: Ifeng.

Hiện nay, Trung Quốc có khá nhiều cuộc thi tuyển chọn người mẫu nội y, đa số đều do các công ty thời trang phụ nữ tổ chức, chủ yếu là tìm đại diện quảng bá cho sản phẩm của họ.

Hải Lan

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục