Nội dung
6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012đẹp fashion runway 2012. Tiếp tục chủ đề Scents (Hương) của năm 2011, các thiết kế ứng dụng sẽ hướng đến nét đẹp đơn giản và sang trọng, đồng thời nêu bật sự kết hợp độc đáo của hương thơm và thời trang. Lê Thanh Hòa, một tên tuổi quen thuộc từ sau giải quán quân Aquafina Pure Fashion, hứa hẹn nhiều dấu ấn với tông đỏ gợi cảm từ bộ sưu tập Pure Heart. Các mẫu thiết kế được anh chăm chút để tạo điểm nhấn khác biệt với đường nét ôm sát, tôn vẻ nữ tính nhưng vẫn thoải mái đối với người mặc." src="https://s1.storage.hochoimoingay.com/image/2016/02/6-nha-thiet-ke-tai-nang-hoi-tu-tai-dep-fashion-runway-2012-1455072797-56baa61d2e404.webp" border="1" width="400" height="500" />

Hàng trăm mẫu thời trang ứng dụng (ready-to-wear) sẽ được trình làng trong Đẹp Fashion Runway 2012. Tiếp tục chủ đề Scents (Hương) của năm 2011, các thiết kế ứng dụng sẽ hướng đến nét đẹp đơn giản và sang trọng, đồng thời nêu bật sự kết hợp độc đáo của hương thơm và thời trang. Lê Thanh Hòa, một tên tuổi quen thuộc từ sau giải quán quân Aquafina Pure Fashion, hứa hẹn nhiều dấu ấn với tông đỏ gợi cảm từ bộ sưu tập Pure Heart. Các mẫu thiết kế được anh chăm chút để tạo điểm nhấn khác biệt với đường nét ôm sát, tôn vẻ nữ tính nhưng vẫn thoải mái đối với người mặc.

6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012

Hương sắc thu đông trong thiết kế của Adrian Anh Tuấn, Giám đốc sáng tạo thời trang ICE khá ấn tượng với tông màu mi-nơ dạ quang và chất liệu 80% lụa. Họa tiết đối xứng là điểm nổi bật giúp các thiết kế mang cá tính riêng. Để chuẩn bị cho show thời trang này, các trợ lý đã làm việc nghiêm túc dưới sự giám sát của Adrian Anh Tuấn để thương hiệu ICE tạo được sức hút trong lòng người yêu thời trang. 2 trong số 30 mẫu thiết kế được Adrian Anh Tuấn giới thiệu tại sự kiện.

6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012

Chung Thanh Phong, thiết kế trang phục của The Voice Việt Nam, Sao Mai Điểm Hẹn, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh… khá cầu kỳ khi sử dụng hoa văn cổ điển của hoàng gia châu Âu trên thiết kế hiện đại. Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại được xem là điểm nhấn độc đáo của bộ sưu tập trên sàn catwalk "Đẹp Fashion Runway 2012.

6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012

Là nhà thiết kế nữ, nhưng Lưu Ngọc Kim Khanh chọn cách thể hiện mạnh mẽ với những đường nét lấy cảm hứng từ tinh thể kim cương. Với ý tưởng này, nhà thiết kế mong muốn được đi sâu vào cốt lõi để khám phá vẻ đẹp bí ẩn của viên kim cương. Dù ý tưởng khá mạnh, thiết kế vẫn giữ được nét quyến rũ, yêu kiều của phụ nữ hiện đại.

6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012

Bên cạnh các nhà thiết kế Việt Nam, sự kiện còn có sự góp mặt của thương hiệu Paul & Paulina by Pauline đến từ Thái Lan. Lấy nét đẹp thanh lịch làm chủ đạo, Paul & Paulina by Pauline phát triển những thiết kế dựa trên tông màu lạnh.

6 nhà thiết kế tài năng hội tụ tại đẹp fashion runway 2012

Thời trang nam District Three được xem như mặt đối lập của Paul & Paulina by Pauline khi chọn những phá cách mạnh mẽ. Giám đốc sáng tạo Luis Antonio Torres cho biết, hình mẫu đàn ông yêu trải nghiệm và thích khám phá là điều mà District Three đang hướng đến trong bộ sưu tập thu đông 2012. "Đẹp Fashion Runway 2012" có sự đồng hành của Downy tạo sự mềm mại trên từng thớ vải, cùng hương thơm tinh tế. Truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin và nhận vé mời.

Mai Thương

SG004008

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục