Nội dung
Từ fung la , sự chú ý, chỉ trích của các thành viên ngôi nhà chung Next Top Model đã chuyển sang thí sinh Thùy Trâm.

Ở các chương trình truyền hình thực tế, sự tranh cãi của thí sinh luôn là điều khó tránh khỏi bởi những cá tính, quan điểm khác biệt. Cũng chính điều này giúp chương trình màu sắc và được chú ý hơn. Tuy nhiên, đây cũng trở thành chiêu thức để các thí sinh gây chú ý trong mắt khán giả.

Sau 4 tập lên sóng của Vietnam’s Next Top Model 2016, dù được đánh giá cao bởi gương mặt sáng, ăn ảnh cùng thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp nhưng La Thanh Thanh (Fung La) cũng là thí sinh bị ghét nhiều nhất. Theo đó, cách cư xử của cô gái cao 1m54 có phần “bề trên” và không thật với các thí sinh còn lại. Kim Nhã, Anh Thư hay thậm chí host Thanh Hằng cũng lên tiếng về việc “diễn quá đà” của La Thanh Thanh.

Thí sinh next top model lật mặt người giả tạo nhất nhà chung
Sang tập 5, vai trò “diễn viên nhà chung” đã được La Thanh Thanh chuyển nhượng cho Thùy Trâm - đại diện duy nhất của khu vực miền Trung tại Vietnam’s Next Top Model 2016.

Thùy Trâm cho rằng: “Trong ngôi nhà chung này tôi thấy có một sự phân biệt đối xử rất là rõ rệt” bởi “Ai cũng có thể phạm sai lầm nhưng với tôi điều nhỏ nhất cũng không thể”. Trước tình huống này, Kim Nhã đã chỉ trích Thùy Trâm vì ăn không dọn dẹp, để tủ lạnh quá bừa bộn.

Thí sinh next top model lật mặt người giả tạo nhất nhà chung
Kim Nhã dẫn Thùy Trâm vào nhà bếp và chỉ ra sự bừa bộn của đàn em.

Thu Hường cũng không hề thích thái độ, cách sống của cô gái cao 1m68 tại ngôi nhà chung: “Tôi không thích lối sống của Trâm. Nó quá bừa bộn, không ngăn nắp và ra dáng vẻ mình là một cô gái cả”.

Dù dành sự bệnh vực cho Thùy Trâm trong một vài tình huống trước đó nhưng Huy Quang đã nhanh chóng thay đổi suy nghĩ: “Tôi mặc kệ, tôi không quan tâm và không muốn trở thành một diễn viên phụ nào đó trong vở diễn của Trâm. Trâm không đáng để đi sâu trong chương trình”.

Thí sinh next top model lật mặt người giả tạo nhất nhà chung
Thùy Trâm khóc nức nở khi cho rằng cô bị tẩy chay, cô lập tại nhà chung.

Trước đó, Thùy Trâm cũng bị một thí sinh chỉ trích trước khi bước vào vòng loại trừ ở tập 4. Theo đó, Thùy Trâm được cho rằng cố tình diễn, làm quá và thể hiện cái tôi trong ngôi nhà chung nhưng không mang lại lợi ích gì cho mọi người, thậm chí nói cho vui chứ không làm.

Trả lời phỏng vấn sau khi tập 5 lên sóng, Kim Nhã cũng thẳng thắn cho rằng: “Nếu được lựa chọn, tôi sẽ loại Thùy Trâm ngay lập tức”. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy việc chọn phương án làm trung tâm của nhà chung khiến Thùy Trâm đang bị tẩy chay kịch liệt. Tuy nhiên, với hiệu ứng truyền thông thường thấy, chắc chắn Thùy Trâm sẽ tiếp tục đi sâu để tạo nên nhiều câu chuyện thú vị được khán giả bàn tán.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục