Nội dung
Dù còn non kinh nghiệm và tuổi đời nhỏ nhất the face Vietnam 2016 nhưng phí phương anh được đánh giá rất cao .

Chỉ còn 2 tập nữa, những gương mặt sáng giá nhất tranh tài cho ngôi vị quán quân the face vietnam 2016 sẽ lộ diện. Hiện tại, những cái tên sau được dự đoán sẽ có mặt trong đêm thi cuối cùng: Mai Ngô, Phí Phương Anh, Chúng Huyền ThanhKhánh Ngân. Ngoài ra, sự trở lại của Lilly Nguyễn nhờ quyền bình chọn của khán giả vẫn có khả năng xảy ra.

Trong số những gương mặt sáng giá này, nếu như những ngày đầu Mai Ngô hay Lilly Nguyễn được đặt cược cho ngôi vị cao nhất thì nay "cán cân" đã nghiêng về Phí Phương Anh - cô gái trẻ tuổi nhất và chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẫu. Với cách nhìn nhận của các thí sinh cũng như 3 huấn luyện viên thì Phí Phương Anh đang được công chúng kì vọng lớn.

Lộ diện thí sinh được dọn đường trở thành quán quân the face
Phí Phương Anh trong bộ ành "chào sân" của đội Hồ Ngọc Hà.

Ở tập 8, Lilly Nguyễn phải ra về trong sự bất ngờ của khán giả. Dù đây là thí sinh mạnh nhất The Face Vietnam 2016 nhưng Lan Khuê lại cho rằng Lilly không phải là đối thủ nguy hiểm nhất của Mai Ngô (đội Lan Khuê). Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cho rằng: “Ở thời điểm hiện tại, lan khuê cho rằng lilly nguyễn không phải là đối thủ trực tiếp của Quỳnh Mai. Người mà Lan Khuê đánh giá cao nhất, có thể tạo nên bất ngờ và nhiều tiềm năng nhất chính là Phí Phương Anh”.

Lộ diện thí sinh được dọn đường trở thành quán quân the face
Phương Anh trình diễn trong một đêm tiệc thời trang vào cuối tuần qua.

Về phía Hồ Ngọc Hà, càng về sau, cô càng dành nhiều lời khen cho Phí Phương Anh không chỉ qua các kĩ năng về nghề nghiệp mà còn bởi sự khiêm nhường, cư xử đúng mực. Nữ ca sĩ cho biết đến hiện tại Phí Phương Anh là thí sinh có thể cân bằng mọi thứ và tạo cho cô cảm giác an tâm nhất. Mặc dù vậy, Hồ Ngọc Hà chỉ nhắn nhủ ngắn gọn với Phí Phương Anh như sau: “Em phải tỏa sáng thực sự để bước vào đêm chung kết cùng chị”.

Lộ diện thí sinh được dọn đường trở thành quán quân the face

Lộ diện thí sinh được dọn đường trở thành quán quân the face
Chụp ảnh hay catwalk, Phí Phương Anh đều khiến Hà Hồ tự hào.

Diệp Linh Châu từng có màn đối đầu với Phí Phương Anh trong tập 7 và nữ stylist đã bị Lan Khuê loại. Chia sẻ về Phí Phương Anh, Diệp Linh Châu dành nhiều lời khen và hy vọng cô gái này sẽ trở thành quán quân: “Với những gì Phí Phương Anh có được, tôi nghĩ mình khó đấu lại. Phí Phương Anh sở hữu gương mặt đậm chất thời trang cùng vóc dáng và tố chất của một người mẫu. Phí Phương Anh tham gia chương trình như đang diễn một vai anh hùng, vì không cần làm gì nhiều mà người ta vẫn thấy được tài năng của em ấy. Châu tin rằng Phí Phương Anh là người cầm chắc ngôi vị quán quân. Nếu như không đạt được là vì Phương Anh thiếu may mắn chứ không hề thiếu thực lực”.

Lộ diện thí sinh được dọn đường trở thành quán quân the face
Diệp Linh Châu tin rằng Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân.

Lilly Nguyễn cũng cầu mong Phí Phương Anh sẽ trở thành quán quân khi cô chính thức rời “cuộc đua” tại The Face. Nữ người mẫu bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ dành cho đàn em: “Nếu như không phải là Lilly thì Lilly mong Phương Anh sẽ trở thành quán quân The Face Vietnam 2016. Phương Anh là người tươi, sáng nhất, trẻ tuổi nhất trong đội. Phương Anh và Huyền Thanh dù cùng độ tuổi nhưng Phương Anh lại hơn Huyền Thanh bởi Phương Anh trông rất tự nhiên. Chẳng hiểu sao Phương Anh đứng dáng nào trước ống kính đều rất tự nhiên. Và đặc biệt, Phương Anh tiến bộ qua mỗi tuần”.

Ngay cả Lê Hà hay Chúng Huyền Thanh đều phải thừa nhận năng lực của Phí Phương Anh và cho rằng cô gái này sẽ là nhân tố đáng gờm nhất. Vì xét đến cuối cùng dù thuộc một đội nhưng ngôi vị quán quân là duy nhất nên vẫn phải có sự cạnh tranh giữa các thí sinh cùng team.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục