Nội dung

 Thí sinh hhvn tiết lộ bí quyết để có vòng eo 59cm

Người sở hữu vòng eo 59 cm là Lục Thị Thu Thảo (SBD 226, Bình Dương). Trong một bài báo trước đó được đăng trên Tiền Phong, Thu Thảo được nhận định là có “vòng eo Scarlett” (nhân vật trong tiểu thuyết Cuốn theo chiều gió).

Cô cho biết “Cách đây khá lâu em từng đo vòng eo của mình và khi đó số đo là 60. Lần đo gần đây nhất của em là khi tham gia vòng Sơ khảo. Khi đó em mới biết mình có số đo 59.”

Khi biết mình là người có vòng eo nhỏ nhất trong số các thí sinh, Thu Thảo chia sẻ cô thấy rất bất ngờ. “Bởi em nghĩ rằng với cân nặng của mình thì vòng eo đó là hợp lý, chứ không hề nghĩ rằng mình lại là người eo nhỏ nhất. Em cảm thấy có một chút tự hào và cũng khá áp lực. Vì chắc chắn mọi người sẽ tò mò muốn xem thân hình của mình như thế nào, đồng thời em cũng sẽ phải cố gắng giữ được vòng eo chuẩn đó cho đến đêm Chung khảo.”

 Thí sinh hhvn tiết lộ bí quyết để có vòng eo 59cm

Lục Thị Thu Thảo sở hữu số đo 3 vòng là: 83 - 59 - 92.

Trước đây, cô nữ sinh Ngoại thương TP.HCM từng không ít lần nhận được lời khen về “vòng eo con kiến” của mình. Cách giữ vòng eo của Thu Thảo là uống nước chanh pha loãng, không đường. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy cơ thể mình chưa hoàn hảo. “Trong những ngày tham gia cuộc thi, em ăn nhiều rau, trái cây hơn và uống nhiều nước hơn. Ngoài ra, em cũng tập thêm các động tác thể dục để cơ thể mình được săn chắc”, Thu Thảo tiết lộ.

Với chiều cao 1m80, Trần Thị Thùy Trang (SBD 255, Thừa Thiên Huế) là thí sinh cao nhất trong top 30. Thùy Trang cho biết: “Chiều cao này em có được là nhờ gen di truyền. Ba em cao không dưới 1m80, mẹ em cao khoảng 1m67 và các em của em đều rất cao.”

Khi được hỏi về những kỉ niệm khó quên liên quan đến chiều cao “khủng”, Trang chia sẻ rằng thuở nhỏ, khi đi học, cô bị bạn bè trêu chọc rất nhiều, thậm chí bị “kì thị” vì quá cao. Trong lớp lúc nào Trang cũng bị xếp ngồi cuối.

“Khi đó em rất buồn, tủi thân và chỉ ước rằng mình sinh ra không có chiều cao quá khác biệt như vậy.”, Trang nói. “Nhưng khi lớn lên, em dần nhận ra giá trị của bản thân mình, nhận ra lợi thế về chiều cao rồi cố gắng biến nó thành động lực để phấn đấu.”

 Thí sinh hhvn tiết lộ bí quyết để có vòng eo 59cm

Trần Thị Thùy Trang sở hữu đôi chân dài thẳng tắp với số đo 3 vòng: 85 - 66 - 95

Sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Thùy Trang cho biết cô không hề chủ quan khi tham gia cuộc thi HHVN. “Em luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm các kĩ năng và thường xuyên tập cười trước gương sao cho nụ cười được rạng rỡ nhất. Khi tập thể dục, em không chú trọng vào các bài tập tăng chiều cao mà chủ yếu tập để cải thiện số đo cho cơ thể thêm cân đối”, Trang chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm