Nội dung
Sau sự cố của nguyễn thị thành , ban tổ chức cuộc thi đã kiểm tra gắt gao hơn và loại đi những thí sinh không đáp ứng đủ điều kiện.

Sau ngày 15/8, “cuộc đua” vươn đến ngôi vị hoa hậu việt nam 2016 chỉ còn 33 thí sinh. Sau Nguyễn Thị ThànhNgọc Trân, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (số báo danh 323) buộc phải dừng cuộc thi do không đáp ứng được tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên.

Thí sinh hhvn 2016 liên tục bị loại vì phẫu thuật thẩm mỹ
Nguyễn Thị Ngọc Vân

Trong thông cáo báo chí mới nhất, ban tổ chức cuộc thi cho biết như sau: “Trong những ngày cuối đây, ban tổ chức tiếp tục tiến hành kiểm tra và phát hiện thêm một số thí sinh không đáp ứng điều kiện phải có “vẻ đẹp tự nhiên” và đưa ra biện pháp xử lý.

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Vân (SBD 323) không đáp ứng điều kiện phải có “vẻ đẹp tự nhiên” và ở thời điêm này không phục hồi nguyên trạng ban đầu. Ban tổ chức đã ra quyết quyết định chấm dứt sự tham dự của thí sinh Ngọc Vân từ ngày 15/8/2016”.

Thí sinh hhvn 2016 liên tục bị loại vì phẫu thuật thẩm mỹ
Nguyễn Thị Ngọc Vân sinh năm 1994 đến từ thành phố Hải Phòng. Trong cuộc thi “Người đẹp Hạ Long 2014”, cô giành vị trí Á khôi 2. Ngọc Vân cao 1m69, năng 50 kg, chỉ số 3 vòng: 80-61-90 và là thí sinh của khu vực miền Bắc. Trong đêm chung khảo miền Bắc, cô gái này còn được nhớ đến khi diện chiếc váy bị cho là “nhái” của Taylor Swift.

Thí sinh hhvn 2016 liên tục bị loại vì phẫu thuật thẩm mỹ
Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng ra quyết định với thí sinh Trần Thị Thu Hiền (SBD 104) do dán composite một số răng. Cũng như thí sinh Thùy Trang, ban tổ chức chấp thuận cho thí sinh Thu Hiền tiếp tục dự thi với điều kiện gỡ lớp composite, hoàn nguyên tình trạng ban đầu.

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục