Nội dung
Nữ huấn luyện viên the face vietnam 2016 đã có những chia sẻ chân thành cùng YAN.

Hành trình vươn đến ngôi vị quán quân the face Vietnam 2016 đã gần đi đến chặng đường cuối cùng với số “chiến binh” còn lại ở 3 đội là 5. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang nắm lợi thế khi còn 3 thí sinh, Lan KhuêPhạm Hương giữ thế cân bằng 1-1.

Ngay từ những ngày đầu chương trình, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 liên tục đón nhận tin không vui khi thí sinh của cô lần lượt bị Phạm Hương loại. Thời điểm đó, phần lớn khán giả cho rằng đội Lan Khuê ít có cơ hội đi đến thử thách cuối cùng trước khi bước vào chung kết vì sức của Mai Ngô khó lòng “chống chọi” với 7 cô gái còn lại.

Nhưng với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, nữ người mẫu đã thắng liên tục 2 tập. Ngay trong lần thứ hai chiến thắng, Lan Khuê đã quyết định loại đi thí sinh được đánh giá là mạnh nhất The Face Vietnam 2016 Lilly Nguyễn khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Sau hàng loạt hỉ, nộ, ái, ố tại The Face Vietnam 2016, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã có những phút trải lòng với độc giả của YAN News vô cùng thú vị.

Lan khuê nếu là tôi tôi sẽ chọn loại lê hà hoặc chúng huyền thanh
Lan Khuê khẳng định rằng cô không quan trọng chuyện thắng, thua nữa trong The Face mùa này.

Từ đầu chương trình, phần lớn khán giả nhận xét lan khuê có vẻ yếu thế hơn 2 đội còn lại nhưng bạn phủ nhận. Tuy nhiên, dường như khán giả đã nhận định đúng khi bạn là người đầu tiên chỉ còn một thí sinh?

Qua chương trình The Face, điều mà Khuê cảm thấy may mắn đó chính là công sức, năng lực thực sự của mình được khán giả, giới chuyên môn công nhận. Chuyện còn lại bao nhiêu thí sinh không phải là vấn đề quá lớn bởi thí sinh được ở lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố bên ngoài, quan trọng là quyết định của các huấn luyện viên thắng cuộc.

Ngay từ đầu Khuê đã xem chương trình này như một cuộc chơi nên thắng thua không quan trọng bằng việc các huấn luyện viên, thí sinh sẽ tạo được dấu ấn gì, được giới chuyên môn và khán giả công nhận ra sao.

Qua 9 tập phát sóng, Lan Khuê dường như đang hoàn thành khá tốt vai “Hoa hậu thân thiện” và chiếm được tình cảm của rất đông khán giả?

Truyền hình thực tế thì cái gì thật nhất cũng được mang đến màn ảnh nhỏ cho khán giả. The Face không phải là một bộ phim nên chuyện phân vai hay chọn tính cách là hoàn toàn không có. Chiến lược thì mỗi huấn luyện viên sẽ có cách riêng nhưng nó chỉ nằm trong việc hướng dẫn, đào tạo thí sinh của mình như thế nào, còn lại là sự thể hiện của từng người. Tình cảm của khán giả là cái khó lấy nhất bởi khi bạn không thật thì cũng sẽ không nhận được gì từ họ.

Lan khuê nếu là tôi tôi sẽ chọn loại lê hà hoặc chúng huyền thanh
Lan Khuê: "Tình cảm khán giả là điều khó lấy nhất".

Tại The Face, dù là người mất nhiều (thí sinh) nhưng lại là người được nhiều nhất (tình cảm khán giả), thế là bạn đã quá lời…

The Face khác các chương trình truyền hình thực tế khác bởi việc thí sinh được ở lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của các huấn luyện viên thắng thử thách. Không ai mong muốn thí sinh của mình dừng chân quá sớm nhưng chúng ta phải hiểu rằng người chiến thắng là duy nhất.

Quan trọng là mình xác định khi đến với chương trình truyền hình thực tế thì vai trò của mình là gì và mình sẽ mang những gì đến cho khán giả. Điều Khuê mong muốn duy nhất chỉ là thành công của chương trình và tìm được gương mặt quán quân thật xứng đáng. Mỗi người đều có sự nhìn nhận riêng nhưng vể phía Lan Khuê thì Khuê nghĩ mình phải kiên định.

Có ý kiến cho rằng tại The Face, phạm hương đang muốn thể hiện việc “một mình một cõi” và liên tục dằn mặt bạn bằng cách loại thí sinh liên tục?


Lan Khuê chia sẻ suy nghĩ về Phạm Hương

Nhưng vẫn có luồng dư luận cho rằng Phạm Hương đang “bị hại” tại The Face Vietnam 2016 với những màn cắt ghép. Là một người tiếp xúc thực tế, Lan Khuê có thể nói rõ hơn để khán giả có thể tường tận về câu chuyện?

Dù có những sự cắt ghép nhất định nhưng ống kính là 24/7 và Lan Khuê khẳng định về nội dung là sự thật 100% khi lên sóng.

Dù đánh giá cao Lilly Nguyễn và từng tuyên bố sẽ giữ lại thí sinh xứng đáng cho chương trình nhưng quyết định loại cô gái này của bạn khiến khán giả hơi bất ngờ. Khuê có thể nói rõ hơn về quyết định của mình?

Khán giả có nhận định, đánh giá riêng và điều này làm cho chương trình hấp dẫn hơn. Mình cũng không đoán được khán giả mong chờ điều gì, định hướng và tình càm của khán giả sẽ ra sao. Chính vì thế truyền hình thực tế mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả. Còn việc xảy ra trong vòng loại trừ thì Lan Khuê nghĩ mình đã làm theo đúng lý trí và mang đến quyết định tốt nhất cho các đội trong thời điểm đó.


Tình cảm mà Lan Khuê dành cho Lilly Nguyễn

Nếu là Hồ Ngọc Hà, trong thử thách đó, bạn sẽ chọn ai vào vòng nguy hiểm?


Lan Khuê sẽ chọn Lê Hà vào vòng nguy hiểm nếu là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Có tin đồn cho rằng Chúng Huyền Thanh đã được sắp xếp cho ngôi vị quán quân nên hồ ngọc hà không dám đưa thí sinh này vào vòng nguy hiểm, Lan Khuê có nghe được câu chuyện này hay không?

Thực ra trong quá trình thi đấu, điều mình đánh giá chính là sự nỗ lực của các thí sinh cũng như tiềm năng của họ. Tin đồn thì cuộc thi nào cũng có nhưng mình chỉ làm đúng chuyên môn và trách nhiệm của mình.

Có khi nào bạn chán nản và muốn bỏ cuộc tại The Face? 

Khoảng thời gian ghi hình thực sự Lan Khuê đứng trước rất nhiều áp lực khi thí sinh của mình bị loại. Dù không quá stress nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm và cuộc sống của mình. Nhưng khi quyết định tham gia cuộc thi, mình đã sẵn sàng đối mặt với dư luận và những vấn đề xảy ra. Với vai trò huấn luyện viên, trách nhiệm, lời hứa với chương trình, với thí sinh mình luôn phải đặt lên hàng đầu. Đôi lúc chuyện thắng thua không còn quan trọng mà quan trọng nhất là các thí sinh của đội Khuê sẽ có được gì và làm được gì sau cuộc thi.

Lan khuê nếu là tôi tôi sẽ chọn loại lê hà hoặc chúng huyền thanh
Lan Khuê cho rằng dù có áp lực hay thất vọng thì phải hoàn thành tốt vai trò của mình.

Sau đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội, bạn có viết đôi dòng trên trang cá nhân với nội dung muốn bỏ qua, tha thứ và không muốn nhớ nhiều đến những chuyện không vui vừa qua. Khán giả cho rằng đây là ẩn ý bạn muốn bỏ qua những cảm xúc tiêu cực với Phạm Hương, điều này có đúng không?


Lan Khuê giải thích ẩn ý của dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Cảm ơn Lan Khuê về những chia sẻ chân tình này, hy vọng “chiến binh” Mai Ngô của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện tại đêm chung kết The Face Vietnam 2016 và đạt được thành công như mong muốn!

Ảnh: Lê Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục