Nội dung
Cách đây không lâu, dư luận xôn xao về trường hợp cô Kim Ramsey có thể lên đỉnh 100 lần mỗi ngày. Ngay sau đó, cô Rachel, đến từ Atlanta, Georgia, nước Mỹ, cũng đã chia sẻ về sự cố tương tự xảy ra với mình.

Được biết, cô Rachel được chuẩn đoán mắc phải hội chứng ảo giác tình dục thường xuyên Persistent Sexual Arousal Syndrome – PSAS. Chính điều này khiến cô luôn gặp rắc rối với "chuyện vợ chồng".

Thêm một phụ nữ lên đỉnh 100 lần mỗi ngày

Cô Rachel có thể lên đỉnh 100 lần 1 ngày

Cô Rachel cho biết, điều này xuất hiện ngay sau khi cô sinh con đầu lòng. Mỗi ngày, Rachel lên đỉnh đến hàng trăm lần cộng với việc nhu cầu về tình dục của cô cũng tăng hơn thông thường. Thông thường mỗi ngày cô lên đỉnh khoảng hơn 100 lần và mỗi lần kéo dài 30 giây.

Thêm một phụ nữ lên đỉnh 100 lần mỗi ngày

Rachel và chồng

Hiện tại cô Rachel đang phải thực hiện chế độ tập luyện nghiêm ngặt nhằm kiểm soát cơ thể khỏi tình trạng "lên đỉnh". Cô Rachel cho biết, điều này khiến cô luôn mệt mỏi trong cuộc sống và làm đời sống vợ chồng cũng có thêm nhiều cản trở.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Những vật dụng quen thuộc gây ung thư

Các nhà khoa học đã khẳng định, ung thư là căn bệnh nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi nếu được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, phòng bệnh còn hơn chữa bệnh, hãy tránh xa những vật dụng hoặc cần phải biết bảo vệ bản thân trước những nguy cơ gây ung thư cho con người.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm