Nội dung

Xiaolong do Xiao Long Auto sản xuất. Cuộc thử nghiệm này được tiến hành ở những điều kiện khắc nghiệt như vùng cao Tây Tạng, khí hậu nóng ở Tân Cương và lạnh ở Hắc Long Giang. Tổng quãng đường thử nghiệm là 16.000 km trong 4 tháng.

Theo People's Daily, dù rất giống Hummer H1 nhưng Xiaolong được phát triển độc lập bởi công ty tư nhân ở Vũ Hán (Hồ Bắc) trong suốt 10 năm. Toàn bộ các chi tiết và thiết bị được sản xuất nội địa. Ngoài ra, Xiaolong đã được đăng ký bản quyền trí tuệ.

Xe trang bị động cơ diesel 3,2 lít V6, công suất 214 mã lực. Giá bán nằm trong khoảng 87.000-146.000 USD tại Trung Quốc.

Các chi tiết trên chiếc địa hình này còn có thể sử dụng cho 30 mẫu xe khác nhau nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất. Thậm chí nếu cần thiết, nhiều chi tiết còn được đưa vào các ngành dầu khí, nước và địa chất.

Trước Xiaolong, hãng xe Trung Quốc khác là Dongfeng cũng có sản phẩm giống hệt Hummer mang tên EQ2050 và có giá bán tới 188.000 USD. Động cơ của EQ2050 là điều gây bất ngờ nhất với công suất 200 mã lực, V8 và đến từ độ xe hàng đầu thế giới AMG.

 thêm hãng xe trung quốc nhái hummer
 thêm hãng xe trung quốc nhái hummer

Xiaolong không khác gì Hummer H1 nhưng đã được đăng ký bản quyền ở Trung Quốc.

 thêm hãng xe trung quốc nhái hummer
Thử nghiệm vượt dốc.

N.N. (theo Gasgoo)
Ảnh: Gasgoo

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm