Nội dung
Thế nào là một quý ông thời hiện đại

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với phong cách quyến rũ, tom ford đã từng nhiều lần trả lời phỏng vấn của các tạp chí danh tiếng về thế nào là một quý ông thời hiện đại. Và dưới đây, chúng tôi xin mượn một vài ý kiến trong số đó làm khung sườn để nói về một vài quan điểm về những thứ mà một người đàn ông thời hiện đại cần phải có.

Thế nào là một quý ông thời hiện đại

Luôn mặc đẹp nhất có thể:

Ý nghĩa chính xác của câu nói này là luôn xuất hiện trước mọi người với bộ dạng tuyệt vời nhất của bạn. Điều này thể hiện sự tôn trọng tới những người xung quanh. Nó một phần nói lên rằng bạn đang cố gắng sống hết mình.

Đối với nam giới, hãy nhớ câu “Always dress to kill”. Chúng ta không thể biết trước hôm nay sẽ có điều kì diệu nào xảy đến với mình. Thế nên, hãy mặc thật đẹp để sẵn sàng đón nhận nó. Sự kì diệu đó có thể là một cô bạn gái trong mơ hoặc một cơ hội làm ăn bất ngờ từ gã CEO bàn bên cạnh. Có Chúa mới biết chính xác được nó sẽ là thứ gì. Mặc dù vậy, tôi vẫn thích cả hai và tôi chưa bao giờ chán sự bất ngờ.

Trong một bộ phim tài liệu về Tom Ford, ông từng chia sẻ về một trong những thói quen giúp mình vượt qua khủng hoảng tuổi trung niên có liên quan tới câu nói trên. Tom Ford nói rằng “cuộc sống với những áp lực triền miên từ công việc khiến chúng ta kiệt sức và cuối mỗi ngày. Thế nhưng, bạn lại không được phép ném trả sự kiệt quệ của chính mình vào mọi người bằng một diện mạo bệ rạc. Mỗi khi tôi phải trải qua một cơn khủng hoảng và trầm uất cực độ, tôi khoác một bộ suit lên người. Điều này có thể rất lệch lạc. Nhưng tôi nghĩ nếu như mình làm cho bản thân trông tuyệt vời nhất thì tâm trạng sẽ được cải thiện phần nào. Tôi coi điều này như một nghi lễ hàng ngày để giúp mình vượt qua khủng hoảng tuổi trung niên.”

Thế nào là một quý ông thời hiện đại

Một người đàn ông phải biết cách cư xử:

Luôn mở cửa cho phụ nữ, giúp họ mang áo khoác, đảm bảo rằng họ đang đi ở phần đường bên trong, đứng dậy mỗi khi có người đến và đi khỏi bàn ăn.

Tom Ford từng nói, ga lăng không phải là một thứ thuộc về bản chất, đó là một đức tính có thể giáo dục. “Tôi vẫn còn nhớ cách mà một người bạn trai trước đây chăm sóc tôi ra sao. Anh ta luôn cố gắng đi bộ ở phía gần lòng đường hơn để bảo vệ tôi khỏi những tai nạn không đáng có. Anh ta biết làm như vậy là bởi đã được giáo dục rất cẩn thận từ bố mình về những phép lịch thiệp tối thiểu của một người đàn ông.”

Thế nào là một quý ông thời hiện đại

Đàn ông thì phải làm việc:

Những kẻ vô công rồi nghề rất nhanh chán và có tính tình nhạt nhẽo. Bạn phải có một đam mê, một khát khao cống hiến cho thế giới.

Sống chỉ cho bản thân thì quá dễ. Dám sống vì những người xung quanh và cống hiến cho xã hội là điều mà chỉ những cái tôi vĩ đại mới dám làm. Họ đã tự mở rộng chính mình ra khỏi sự ích kỷ cá nhân. Ích kỷ có thể coi là một sự ngu dốt bởi nó khiến chúng ta quên đi lợi ích cao hơn gấp bội khi chung sức đồng lòng. Bên cạnh đó, việc dám sống bằng đam mê cũng không đơn giản, bạn chỉ có thể làm được điều đó khi đã tìm ra được lí tưởng và mục đích sống của đời mình. Thời gian và những rào cản của xã hội khiến gần như tất cả mọi người phải từ bỏ ước mơ của mình khi lớn lên và già đi. Chỉ có những kẻ mang ý chí sắt đá nhất mới dám tiếp tục sống để theo đuổi chúng. Con đường đi tới thành công bao giờ cũng phủ toàn chông gai. Thế nên, thành công là thứ chỉ dành cho thiểu số trong xã hội.

Không giả tạo. Không phân biệt giới tính, màu da hay đánh giá con người bởi xuất xứ của họ.

Nam giới đôi khi hay dùng từ “gay” để nói về một thứ gì đó không được cơ bắp và nhiều testosterone như giới tính của họ. Tuy nhiên, việc phân biệt giới tính hay kỳ thị chủng tộc cũng là một thứ thiển cận cần phải xóa bỏ. Những kẻ mang tâm lý kỳ thị là những người thiếu trí tưởng tượng và không có khả năng cảm thông. Đây cũng là hai đặc điểm có trong chủ nghĩa Phát Xít. Thế giới quan của họ bị bó hẹp trong sự ngu dốt của ích kỷ. Tôi luôn nghĩ, việc thế giới phát triển thì có thêm vài ba giới tính cũng chẳng có gì là lạ. Nếu như một cô gái có thể tìm được hạnh phúc từ một người phụ nữ khác thì tại sao họ cứ phải cam chịu trong một mối quan hệ chẳng lành với đàn ông? Bạn có thể đưa vấn đề bản năng duy trì nòi giống ra để phản biệt nhưng đừng quên rằng Trái Đất đang ngày càng chật chội với hơn 7 tỷ người.

Hãy biết lắng nghe:

Một người đàn ông đủ vững vàng để có thể lắng nghe tâm sự của người khác rất sexy. Đó là lí do vì sao những người đàn ông nói ít, lắng nghe nhiều lại luôn có được thứ mình muốn.

mentoday.net theo Danong.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục