Nội dung
Cởi mở với bản thân và người xung quanh để cùng trở về thời trang thiên nhiên, các lễ hội khỏa thân ngày càng thu hút đông người tham gia.

Các lễ hội khỏa thân diễn ra trên khắp thế giới với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Lễ hội trượt tuyết khỏa thân ở Đức

Thế giới nóng bỏng cùng các lễ hội khỏa thân

Bất chấp cái lạnh của thời tiết, rất đông người hào hứng với lễ hội này. Ảnh: Germanguide.

Được tổ chức thường niên ở Đức từ năm 2009, cuộc thi khỏa thân trượt tuyết có hàng trăm người từ trên khắp thế giới đăng ký tham gia nhưng chỉ có khoảng 30 người được chọn. Cuộc thi có hai vòng đua khác nhau cho phụ nữ và đàn ông. Họ chỉ được phép đội mũ bảo hiểm, đi ủng, đeo găng tay và mặc một chiếc quần lót để hoàn thành chặng đường đua dài 90m trên chiếc xe trượt tuyết. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng những người tham gia vẫn tỏ ra hào hứng.

Lễ hội khỏa thân trên bãi biển ở Canada

Tại bãi biển Wreck, Canada hàng năm đều tổ chức lễ hội dành riêng cho việc khỏa thân trên bờ biển. Những người tham gia sẽ chụp những bức ảnh bản thân trong trạng thái không mặc quần áo để làm bưu thiếp quảng cáo, và luôn sẵn sàng khỏa thân dưới tiết trời lạnh giá của mùa đông để thể hiện tình yêu và sự hòa hợp với thiên nhiên của mình.

Lễ hội chạy khỏa thân trong đường hầm ở New Zealand

Những người tham gia lễ hội kỳ quặc này phải khỏa thân hoàn toàn, tắt toàn bộ đèn, đuốc và chạy băng băng qua đường hầm tăm tối. Điều đáng sợ là họ có thể gặp tai nạn bất ngờ trong hầm do xe cộ cũng không được sáng đèn. Lễ hội được tổ chức để thể hiện sự can đảm của con người trước thiên nhiên.

Lễ hội tôn giáo của người hành hương ở Ấn Độ

Thế giới nóng bỏng cùng các lễ hội khỏa thân

Lễ hội tôn giáo lớn nhất thế giới với hàng triệu người tham dự mỗi năm. Ảnh: Indiaguide.

Kumbh Mela là cuộc hành hương khổng lồ của tín đồ Hindu giáo. Đây là một trong những lễ hội tôn giáo lớn nhất thế giới kéo dài 55 ngày, tổ chức tại thành phố Allahabad, phía bắc Ấn Độ. Trong ngày lễ, các tín đồ Hindu giáo chỉ che mình sơ sài và bôi tro đầy người, cùng nhau tụ tập tại những địa điểm cụ thể để nhúng mình xuống một trong những điểm linh thiêng nhất của Ấn giáo – là giao điểm của sông Hằng ở Yamuna với con sông Saraswati huyền thoại ở Allahabad.

Hân Hân


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm