Nội dung
thay đổi mật khẩu facebook là việc bạn cần làm đầu tiên nếu như thông tin tài khoản của bạn bị lộ và có người khác đăng nhập. Hướng dẫn thay đổi mật khẩu facebook nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn bảo mật lại tài khoản của mình, giữ được sự riêng tư sau khi vô tình để người khác biết mật khẩu.

Thay đổi mật khẩu facebook nhanh chóng và hiệu quả
Thay đổi mật khẩu Facebook​

Lý do thay đổi mật khẩu Facebook

facebook là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh và ở nước ta, Facebook có thể nói là quen thuộc với tất cả mọi người dùng Internet. Đôi lúc trong quá trình sử dụng, bạn vô tình để lộ mật khẩu Facebook của mình cho người khác biết và thay đổi mật khẩu facebook là việc làm đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Bài viết này sẽ giúp bạn thay đổi mật khẩu Facebook của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng không chắc là tài khoản Facebook của bạn luôn bảo mật an toàn khi mật khẩu bạn đặt ban đầu rất dễ doán hay dễ bị lộ. Bạn có thể thay đổi mật khẩu Facebook thường xuyên để tránh những rủi ro không đáng có xảy ra. Khi mạng xã hội ngày càng phát triển và được xem như một xã hội thực trên mạng Internet thì việc để bị kẻ xấu đánh cắp tài khoản hay thông tin cá nhân để phục vụ cho những mục đích xấu. Vì vậy, thay đổi mật khẩu Facebook chính là một hành động giúp bảo vệ bạn tốt hơn.

Thay đổi mật khẩu Facebook sao cho đủ mạnh?

Thay đổi mật khẩu Facebook như thế nào để bạn có thể tin tưởng vào độ an toàn của nó chính là phương châm để tạo nên một mật khẩu Facebook mạnh. Như vậy, bạn cần thay đổi mật khẩu Facebook đủ dài và mang tính ngẫu nhiên cao, hoặc nếu không thì ít nhất chỉ có bạn mói nghĩ ra được mật khẩu đó, sao cho việc đoán mật khẩu là không thể thực hiện được.

Thay đổi mật khẩu Facebook nhanh chóng và đơn giản:

1. Truy cập vào trang Facebook cá nhân của bạn

2. Tại giao diện chính trên trang Facebook, bạn chọn vào biểu tượng bánh răng . Sau đó chọn thiết lập như trên hình:

Thay đổi mật khẩu facebook nhanh chóng và hiệu quả
Thay đổi mật khẩu Facebook tại tùy chỉnh thiết lập
3. Sau đó, phần thiết lập tài khoản chung hiện ra và bạn cần nhấn vào nút chỉnh sửa trong phần tab mật khẩu.

Thay đổi mật khẩu facebook nhanh chóng và hiệu quả
Chọn chỉnh sửa để thay đổi mật khẩu Facebook
4. Khi đó, phần thay đổi mật khẩu Facebook sẽ xuất hiện và công việc của bạn bây giờ là nhập lại mật khẩu hiện tại, mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới như hình hướng dẫn bên dưới.

Thay đổi mật khẩu facebook nhanh chóng và hiệu quả
Thay đổi mật khẩu Facebook hoàn tất
5. Bạn chọn lưu thay đổi để hoàn tất việc thay đổi mật khẩu Facebook

Điều lưu ý đối với bạn khi thay đổi mật khẩu Facebook đó là bạn cần đặt mẩu khẩu mới không quá giống so với mật khẩu cũ và cũng đừng đặt mật khẩu Facebook là các dãy số đơn giản dễ nhớ. Mật khẩu Facebook của bạn nên có sự kết hợp cả số, chữ thường, chữ hoa để có độ bảo mật cao nhất có thể.

Các bước thay đổi mật khẩu Facebook mình đã trình bày rất chi tiết. Mong là sau bài viết này các bạn sẽ tự thay đổi cho mình một mật khẩu Facebook đủ mạnh để bảo mật an toàn hơn. Chúc các bạn thay đổi mật khẩu Facebook thành công.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm