Nội dung

NTK Thom Browne vừa cho ra mắt BST Xuân - Hè 2018, với những thiết kế vô cùng độc đáo dành cho phái mạnh. Những bộ trang phục rất quen thuộc đối với đàn ông như veston, giày da, áo sơ mi bỗng dưng trở nên "xa lạ" khi được phối hợp cùng... váy.

Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne

BST lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phi giới tính của thời trang, tạo ra những trang phục kết hợp đầy ngẫu hứng, khi mà phần trên vẫn giữ được vẻ đẹp nam tính của những quý ông lịch lãm, thì phần dưới không còn là những chiếc quần tây cổ điển mà là chân váy nữ tính.

Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne

NTK Thom Browne cho biết ông không nghĩ có bất cứ giới hạn nào cho thời trang, kể cả giới hạn về giới tính. Được biết, tạp chí Vouge đã nhanh chóng làm một cuộc khảo sát nhỏ về BST này và được rất nhiều người ủng hộ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng ý tưởng rất hay nhưng người dám mặc nó phải là một người thật sự can đảm, để thể hiện cá tính riêng của mình.

Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Chân váy ôm sát Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Váy liền sát tay, kết hợp sơ mi và cà vạt Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Nét đẹp nam tính và nữ tính được đưa vào cùng một bộ trang phục Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Thiết kế hàng nút gài thật sự rất đẹp mắt Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Áo khoác vest tông màu nude và váy ôm Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Hay chỉ đơn giản là mẫu váy suông sát tay với chất liệu vải hay dùng cho veston Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Chân váy ngắn nửa đùi bổng trở nên ấn tượng khi mặc cùng vest Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Trông rất giống những mẫu đồng phục nữ sinh Nhật Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Vẫn là áo sơ mi sát tay, thắt cà vạt nhưng phối cùng chân váy maxi Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Thật sự cạn lời với ý tưởng vô cùng kỳ lạ cho đàn ông mặc váy của ntk thom browne Đây có lẽ là thiết kế truyền cảm hứng nhất khi tạo hình tượng như một chú rể lịch lãm, nhưng phần sau phối đuôi váy dài như một cô dâu.

Có lẽ quá sớm để nói đây có thể là xu hướng mới cho thời trang Xuân - Hè 2018 hay không nhưng thật sự đây là một BST ý nghĩa, nhất là khi BST được ra mắt trong Pride Month - Tháng Tự hào của cộng đồng LGBT, vẻ đẹp phi giới tính và khuyến khích mọi người thể hiện phong cách mà không ngại sự kì thị của dư luận!

Cùng nhìn ngắm những thiết kế ấn tượng trong BST Xuân - Hè 2018 của NTK Thom Browne:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục