Nội dung

Theo đó, từ 36.000 đôi giày cao gót được bán trong năm 2014 cho nam giới Hàn Quốc, đã nhảy vọt lên thành 43.000 đôi trong cuối năm ngoái và đầu năm nay.

Không thể tin được đàn ông hàn quốc mang giày cao gót còn nhiều hơn cả phụ nữ Sự quan tâm của phụ nữ Hàn Quốc đối với giày cao gót ngày càng giảm trong khi đàn ông nước này thì ngược lại.

Không để lộ phần gót như giày của nữ, giày cao gót của nam có thiết kế khá độc đáo khi phần gót được giấu đi một cách tinh vi giúp tăng chiều cao mà không bị lộ. Những đôi giày cao gót của nam khi nhìn từ xa không khác gì những đôi giày da thông thường.

Không thể tin được đàn ông hàn quốc mang giày cao gót còn nhiều hơn cả phụ nữ Những đôi giày gót cao hay còn gọi là giày độn của đàn ông Hàn Quốc.

Tất cả các loại giày cao gót của nam đều có cách phân chia chiều cao hợp lý, chẳng hạn một đôi giày có gót cao tầm 4 cm, sẽ được thiết kế ẩn đi 2 cm giúp đôi giày trông hài hòa hơn để cánh mày râu không có cảm giác gượng gạo vì mang giày quá cao.

Không thể tin được đàn ông hàn quốc mang giày cao gót còn nhiều hơn cả phụ nữ Có thể bạn không biết, việc mang giày cao gót ở nam giới đã trở nên phổ biến từ thế kỷ thứ 10 theo người Ba tư.

Elizabeth Semmelhack, giám sát viên cao cấp của Bảo tàng Bata ở Toronto đã chia sẻ với với trang Today về chức năng của giày cao gót mà những người đàn ông Ba Tư đã mang vào thời đó, chủ yếu là để chân của họ có thể vừa khít với phần yên ngựa - phương tiện phổ biến nhất thời bấy giờ.

Không thể tin được đàn ông hàn quốc mang giày cao gót còn nhiều hơn cả phụ nữ Nhiều nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc cũng thường xuyên diện giày gót cao.

Khá thú vị là, trong khi đàn ông Hàn Quốc cực kì chuộng giày gót cao, thì phụ nữ nước này lại hướng đến những đôi giày gót thấp giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn.

Một chủ cửa hàng giày lớn tại Hàn Quốc trả lời phỏng vấn cho đài MBC News rằng trong khi phụ nữ bây giờ thích gót cao từ 4-5 cm, thì đàn ông lại cao hơn từ 5-6 cm.

Ảnh: Internet

Biết ơn người nấu và trân trọng hạt gạo chính là nguyên nhân khiến người Hàn Quốc ăn rất 'thô lỗ'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục