Nội dung

Milan Fashion Week đang là sự kiện thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu. Đặc biệt, trong show diễn của Moschino tối qua với màn hóa thân thành "bình hoa di động" của 2 chân dài đình đám Gigi Hadid và Kaia Gerber.

Thật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trước

Trong lúc những hình ảnh độc đáo từ BST này chưa ngừng hot thì ca sĩ Tóc Tiên đã khiến tất cả mọi người phải bất ngờ, khi cô chia sẻ những hình ảnh thiết kế mà cô từng diện cách đây 1 năm, với ý tưởng "tuy 2 mà 1" giống y như thiết kế của nhà mốt Moschino tối qua.

Thật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcDòng trạng thái của Tóc Tiên đăng tải trên trang cá nhânThật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcCô chia sẻ đây là bộ trang phục mình từng mặc khi làm việc với ê-kíp của ELLE Việt Nam một năm về trướcThật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcTóc Tiên còn nhấn mạnh rằng phải đăng gấp vì nghĩ mọi người sẽ "nhanh mồm" cho là Việt nam lấy ý tưởng của Moschino.

Theo đó, mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ bộ tranh thời trang của René Gruau - họa sĩ nổi tiếng người Ý thuộc những năm đầu thế kỉ 20. Đó chính là lý do vì sao người ta hay nói thời trang luôn có một vòng lặp phong cách và một khi có chất riêng thì sẽ không bao giờ lỗi thời.

Và bất chấp cả khoảng cách về thời gian, không gian, ELLE Việt Nam và Moschino đã "đụng ý tưởng" rất ngẫu nhiên như thế!

Thật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcĐây là thiết kế được cho là nguồn gốc sáng tạo ra 2 bộ trang phục của Tóc Tiên và Moschino.Thật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcMột thiết kế khác của Moschino cũng lấy ý tưởng từ bản vẽ của họa sĩ người Ý này.Thật không thể tin được tóc tiên bóc mẽ thương hiệu moschino đụng ý tưởng với elle việt nam từ 1 năm trướcHay mẫu váy phủ đầy hoa cũng thế.

Có thể nói đây được xem là một dịp hiếm xảy ra khi các ý tưởng lớn... "đụng nhau", mà không phải theo cách đạo nhái. Dù vậy, cách sử dụng cảm hứng của mỗi nhà mốt lại mang đến một cảm nhận rất khác nhau. Theo bạn thì thiết kế của Tóc Tiên mặc hay thiết kế của Moschino tại tuần lễ thời trang Milan đẹp hơn?

Muốn độc lạ, nhưng 2 'bình hoa di động' Gigi và Kaia của Moschino vẫn gây thất vọng tại Milan Fashion Week

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục