Nội dung

Sau tuần lễ thời trang mùa Thu 2017 không như mong đợi, Moschino trở lại sàn diễn tại Milan Fashion Week với những thiết kế mới lạ hơn, song lần xuất hiện này vẫn bị đánh giá là nhàm chán như cũ.

Lấy cảm hứng đến từ những đóa hoa mùa Xuân, Jeremy Scott đã cho 2 ngôi sao thời trang là Gigi Hadid và Kaia Gerber diện những bộ cánh không khác gì "bình hoa di động". Cứ ngỡ sẽ gây được ấn tượng, nhưng những thiết kế đơn giản như một bó hoa khá "nhạt" đã khiến giới mộ điệu một lần nữa thất vọng với BST lần này.

Muốn độc lạ nhưng 2 bình hoa di động gigi và kaia của moschino vẫn gây thất vọng tại milan fashion weekNhững đóa hoa phủ kín người, đây có phải là thời trang?Muốn độc lạ nhưng 2 bình hoa di động gigi và kaia của moschino vẫn gây thất vọng tại milan fashion weekDù thiết kế của Gigi diện có vẻ tinh tế hơn, nhưng ngoài lớp sheer mỏng và những đóa hoa kết hợp với một chiếc ruy băng bản to làm thắt lưng, thì mẫu váy này có gì mới mẻ?Muốn độc lạ nhưng 2 bình hoa di động gigi và kaia của moschino vẫn gây thất vọng tại milan fashion weekThậm chí, bộ của Kaia mặc còn bị chê lỗi mốt vì nó nằm trong BST dành cho mùa Xuân, nhưng lại dùng boots cao cổ cho mùa Đông. Một "hạt sạn" không đáng có của thương hiệu lớn như Moschino.Muốn độc lạ nhưng 2 bình hoa di động gigi và kaia của moschino vẫn gây thất vọng tại milan fashion weekCác thiết kế khác cũng nhàm chán tương tự.Muốn độc lạ nhưng 2 bình hoa di động gigi và kaia của moschino vẫn gây thất vọng tại milan fashion weekNgoài ấn tượng với "toàn hoa là hoa" thì những mẫu váy này chẳng mang đến điều gì mới lạ.

Sau khi màn trình diễn kết thúc, trong tâm trí người xem không đọng lại gì ngoài hoa. Và dù dùng rất nhiều cảm hứng mùa Xuân nhưng vì hoa vốn đã được khai thác quá nhiều, nên rất tiếc phải chia buồn cùng Moschino khi không tạo được tiếng vang tại tuần lễ thời trang Milan năm nay.

Ảnh: Getty

Gucci mở màn cho Milan Fashion Week chứng tỏ đẳng cấp 'cổ nhưng sang'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục