Nội dung

Chào anh! Thằng đàn ông tồi mà tôi từng đem lòng yêu thương. Cái khoảng thời gian ngắn ngủi đó chả hiểu sao tôi lại đem lòng yêu anh, quan tâm đến anh như vậy. Nghĩ lại cũng thấy nực cười thật đấy, chắc tại những lời nói yêu thương quá đỗi ngọt ngào của anh đã làm tôi chết mê, chết mệt. Và rồi "tôi yêu anh" như một con ngốc, như một kẻ dại thèm khát yêu thương. Phải, là tại tôi ngốc, tôi vội tin anh, yêu anh, đặt hết niềm tin vào anh.

Mỗi tối nhắm mặt thì cảnh tượng hạnh phúc lại hiện lên trong đầu tôi, biết làm sao được khi anh lại cho tôi nhiều niềm tin đến thế, tôi mơ về một ngày cả hai cùng nhau thức dậy, được ngắm nhìn anh mỗi ngày. Chỉ thế thôi cũng đủ làm tôi mãn nguyện lắm rồi. Anh là một kẻ đào hoa, ga lăng, sĩ diện...là mẫu người mà hàng trăm đứa con gái đang chờ đợi, khao khát có được anh. Đến lúc này tôi cũng chẳng thể nào lí giải được câu hỏi mà tôi giữ trong mình từ lúc bắt đầu quen anh, câu hỏi mà nhiều lúc tôi muốn nói ra nhưng lại thôi. Rằng "vì sao anh lại yêu tôi?" tôi không có tài cán gì, cũng chả được đẹp như bao người con gái khác, vậy thì tại sao chứ? Bên ngoài kia có biết bao người con gái đang chờ anh, đợi anh, thèm khát có được anh, họ quyến rũ, gợi cảm hơn tôi, tại sao? Tại sao anh lại không tìm đến họ chứ?

Thật đáng thương cho những ai đặt tình cảm không đúng chỗ

Anh làm cho tôi hàng ngày phải nghĩ về anh, nhớ đến anh... Khiến cho tôi không thể nào tập trung trong mọi việc được, tôi yêu anh nhiều đến thế đấy, đổi ngược lại tôi được gì ở anh? vẫn là những câu nói yêu thương ngọt ngào như mọi ngày nhưng ngày càng nhạt đi, cái cách anh đối xử với tôi cũng khác đi, không còn mặn nồng như trước nữa, không mãnh liệt như lúc mới quen. Tất cả đều mờ nhạt đi theo thời gian, chắc tại anh chán tôi rồi đúng không? Cũng đúng thôi tôi không có sức hút như bao đứa con gái khác mà.

Tất cả sẽ vẫn tiếp tục diễn nếu một ngày tôi không tận mắt chứng kiến mọi việc, đau khỗ đến tột cùng, đôi chân nhỏ bé không thể nào trụ vững thêm một giây phút nào nữa, tôi chạy thật xa, mỗi bước chân là một sự căm thù. Tôi cũng không dám trách móc anh, Nhưng tôi vẫn luôn dằn vặt bản thân mình "tại sao lại đem lòng yêu thương một thằng đàn ông tồi như thế!

Thật đáng thương cho những ai đặt tình cảm không đúng chỗ!

Myy Béo's -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm