Nội dung
Vì tình trạng thừa nữ thiếu nam trầm trọng mà ở thành phố này, nam giới có thể có nhiều bạn gái cùng lúc. Các cô gái cũng sẵn sàng chấp nhận làm "người thứ 3".

Nằm ở miền Nam Trung Quốc, thành phố Đông Quan được biết đến là nơi sản xuất các thiết bị điện tử phổ biến như iPhone, iPad. Bên cạnh đó, thành phố này cồn được mệnh danh là "kinh đô tình dục " của Trung Quốc.

đàn ông ở Đông Quan thoải mái có nhiều bạn gái cùng lúciframe src='//www.facebook.com/plugins/like.php?href=http://ringring.vn/thanh-pho-ky-la-dan-ong-thoai-mai-bat-ca-nhieu-tay-128287.html&width&layout=button_count&action=like&show_faces=false&share=true&height=21&appId=639845356031932' scrolling='no' frameborder='0' style='border:none; overflow:hidden; height:21px; margin-left:20px; position: absolute;' allowTransparency='true'/iframe/p">Thành phố kỳ lạ đàn ông thoải mái bắt cá nhiều tay

Tình trạng thừa nữ thiếu nam khiến đàn ông ở Đông Quan thoải mái có nhiều bạn gái cùng lúc

Chính sách một con tồn tại nhiều năm qua khiến xã hội Trung Quốc bị mất cân bằng giới tính trầm trọng. Ở đất nước này, nam giới nhiều hơn phụ nữ đến hàng triệu người. Tuy nhiên tại thành phố Đông Quan, các nhà máy địa phương không thích thuê nam giới làm việc vì lý do "không đáng tin cậy", thay vào đó, họ chủ yếu tuyển dụng lao động nữ. Điều này đồng nghĩa với việc, Đông Quan có nhiều phụ nữ hơn nam giới, đàn ông nơi đây chỉ làm những công việc lặt vặt nên có nhiều thời gian rảnh rỗi để tán tính phụ nữ.

Không ít nam giới ở Đông Quan thừa nhận họ có 2 hay 3 cô bạn gái cùng một lúc. Một người thậm chí cho biết, ở đây tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc làm.

Những người đàn ông có công việc ở nhà máy còn dễ tìm bạn gái hơn nữa, vì hầu hết phụ nữ dành thời gian làm việc trên các dây chuyền sản xuất trong nhà máy. Điều này có nghĩa là, nếu phụ nữ muốn tìm kiếm tình yêu thì họ sẽ tìm ngay tại nơi làm việc.

Thành phố kỳ lạ đàn ông thoải mái bắt cá nhiều tay

Phụ nữ ở Đông Quan chấp nhận làm "người thứ 3" chỉ để có bạn trai

Sự mất cân bằng nam nữ khiến Đông Quan được mệnh danh là "thành phố tình dục", vì nhiều phụ nữ sẵn sàng làm "người thứ ba" để có được bạn trai.

Li Bin, một công nhân nhà máy nhập cư từ Tứ Xuyên cho biết: "Tôi có 3 cô bạn gái và họ đều biết nhau cả. Nhiều bạn bè của tôi cũng có nhiều bạn gái như vậy".

"Có rất nhiều những công nhân nữ trẻ trung ngây thơ trong thành phố này, sao chúng tôi lại không thể có nhiều bạn gái chứ? Nhìn xem, mọi người đều yêu đương cho vui, nếu bạn không làm vậy thì người khác cũng làm thôi.", Li Bin nói thêm.

A Yi, cũng là một người gốc Tứ Xuyên, cho biết anh đến Đông Quan để tìm vợ vì ở quê anh nếu muốn lấy vợ phải bỏ ra số tiền hồi môn lên đến 3.000 bảng Anh (tương đương hơn 100 triệu VND).

"Có rất nhiều phụ nữ ở Đông Quan và họ chẳng đòi hỏi tiền bạc, họ chỉ cần một người đàn ông", A Yi cho biết.

Dù đang thất nghiệp nhưng A Yi được bạn gái lo mọi chi phí sinh hoạt.

Thành phố kỳ lạ đàn ông thoải mái bắt cá nhiều tay

Ở Đông Quan, tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc làm

Theo thông tin từ phía cơ quan chức năng, phụ nữ ở Đông Quan cứ vờ như không biết đến sự tồn tại của những người bạn gái khác của người yêu mình, vài trường hợp thậm chí còn cùng làm việc trong 1 nhà máy. Họ thà chấp nhận như vậy còn hơn là chịu cảnh cô đơn.

Hầu hết phụ nữ ở Đông Quan sẽ trở về quê nhà khi có ý định kết hôn, họ vốn cho rằng cuộc sống ở "kinh đô tình dục" Đông Quan chỉ là tạm thời mà thôi.







Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm