Nội dung

“Năm 2002, Thanh Hằng chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh. Sau khi đăng quang, cô bước chân vào nghề người mẫu và gần như lột xác. Cô gái sinh năm 1982 sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá. Hiện Thanh Hằng là vedette hàng đầu với giá cát-xê cao ngất ngưởng...” - đại diện Ban tổ chức chia sẻ về lý do mời Thanh Hằng ngồi vào ghế nóng.

Thanh hằng tiếp tục làm giám khảo siêu mẫu

Thanh Hằng chinh phục công chúng với phong cách chuyên nghiệp, tự tin.

Đang bận rộn chuẩn bị cho vai chính trong bộ phim Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng khi nhận được lời mời, Thanh Hằng không một chút đắn đo. Người đẹp Hà Nội cảm thấy vinh dự khi tiếp tục được tin tưởng. Từng trải qua những lần thi thố nên cô hiểu ít nhiều áp lực của thí sinh. Thanh Hằng hy vọng, cô cùng những giám khảo còn lại sẽ tìm ra được những gương mặt người mẫu trẻ tài năng cũng như có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trên sàn catwalk với họ.

Ngoài Thanh Hằng, Ban tổ chức cho biết sẽ có 2 đến 3 giám khảo khác, là những người có tên tuổi trong làng giải trí. Siêu mẫu Việt Nam 2012 bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ 25/3 đến hết 25/4. Thể lệ cuộc thi không có nhiều thay đổi so với năm ngoái, các thí sinh phải có độ tuổi từ 18 đến 25, đã tốt nghiệp Phổ thông trung học, là công dân Việt Nam chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa qua chuyển đổi giới tính, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Năm 2011, hai thí sinh đoạt giải Vàng Siêu mẫu 2011 là Vương Thu Phương và Mạnh Hiệp đều bị cho đã vi phạm quy chế nhưng không phải chịu sự điều tra, xử phạt nào từ Ban tổ chức. Vương Thu Phương bị đồn là đã kết hôn còn Mạnh Hiệp bị nghi chưa tốt nghiệp Phổ thông Trung học.

Huy Phạm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục