Nội dung

Mở cửa vào tháng 4/2011, LUALA trở thành cửa hàng thời trang yêu thích của nhiều khách hàng và các "ngôi sao' trong nước. Với hơn 30 thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế bao gồm những tên tuổi “đình đám” như Canali, Comme des Garcons, Elie Saab, Etro, Vera Wang..., LUALA là điểm đến của thời trang và nghệ thuật cao cấp.

LUALA cũng là nhà tổ chức và tài trợ của chương trình Luala Concert, một dự án cộng đồng nhằm mang âm nhạc và nghệ thuật đương đại tới gần hơn với nhân dân Thủ đô. Chương trình đã thu hút nhiều khán giả.

Luala kỷ niệm sinh nhật

Lễ khai trương LUALA.

Trong tuần lễ sinh nhật sắp tới, LUALA sẽ có những chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng. Đầu tiên là chương trình LUALA Concert tổ chức từ 16 đến 18h ngày 15/4 với sự trở lại của dàn nhạc dây cổ điển của “LUALA Concert Thu Đông 2011” dưới sự chỉ huy của nghệ sĩ Xuân Huy, trình diễn cùng Phù Sa Band. Đây sẽ là sự phối hợp thú vị giữa dàn dây cổ điển và trio jazz.

Luala kỷ niệm sinh nhật

Trong cửa hàng, LUALA sẽ giới thiệu dịch vụ Canali R30, một dịch vụ được ưa chuộng của thương hiệu thời trang lâu đời Canali. Mỗi khách hàng sẽ được các chuyên viên thời trang tư vấn về các loại vải được dệt độc quyền cho veston Canali. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu dáng phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Dịch vụ R30 sẽ rất phù hợp để các quý ông sở hữu một bộ veston thoải mái mà vẫn lịch sự cho mùa hè này.

Luala kỷ niệm sinh nhật

Trong tuần đầu tiên ra mắt, LUALA sẽ giảm 20% cho dịch vụ R30, và tặng kèm 2 chiếc áo sơ mi van Laack để các quý ông có thể sở hữu một bộ trang phục hoàn hảo.

Tuần lễ sinh nhật của LUALA sẽ kết thúc vào ngày 20/4 với chương trình trình diễn thời trang LUALA bao gồm các thương hiệu quen thuộc và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như Etro, Phillip Lim, Talbot Runhof và đặc biệt là Victoria Beckham.

Luala kỷ niệm sinh nhật

Linh Nga mua sắm tại LUALA.

Với mong muốn xây dựng thương hiệu phân phối Việt, LUALA đang từng bước mang tới cho những người yêu thời trang và nghệ thuật những thiết kế và các dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Chương trình LUALA Concert đặc biệt tổ chức vào lúc 16h ngày 15/4; chương trình LUALA Fashion Show tổ chức lúc 18h ngày 20/4 tại 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội

Web:

 (Nguồn: LUALA)

HN002643

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục