Nội dung
Hành động của host Vietnam's Next Top Model gây ra nhiều tranh cãi.

Tập 1 của Vietnam’s Next Top Model 2016 lên sóng mang đến nhiều câu chuyện thú vị về các thí sinh. Với tiêu chí phá bỏ mọi giới hạn, cuộc thi năm nay chào đón những chàng trai, cô gái có chiều cao khiêm tốn nhưng vô cùng đam mê với nghề mẫu. Trong số các thí sinh nam, Phạm Gia Long đến từ Hà Nội là người sở hữu chiều cao có hạn nhất. Hiện tại, chàng trai này đang theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Thanh hằng thẳng tay tát thí sinh trên sóng truyền hình
Phạm Gia Long

Trong phần thi phỏng vấn tực tiếp, các thí sinh được bộc lộ hết khả năng cũng như tính cách qua những chiêu trò, thử thách khó nhằng do ban giám khảo đặt ra. Phần lớn các chàng trai, cô gái đều chọn diễn xuất để thể hiện những nét thú vị của bản thân. Và Phạm Gia Long là thí sinh đầu tiên bước vào vòng phỏng vấn của khu vực miền Bắc.

Thanh hằng thẳng tay tát thí sinh trên sóng truyền hình
Chàng trai này hóa thân thành một người say rượu và trách móc Thanh Hằng vì đã bỏ rơi mình. Ngay lập tức, nữ siêu mẫu tát vào mặt Phạm Gia Long và yêu cầu thí sinh này thức tỉnh. Mặc dù chỉ là màn kịch nhưng phần thi này ít nhiều khiến khán giả phải hốt hoảng.

Thanh hằng thẳng tay tát thí sinh trên sóng truyền hình

Thanh hằng thẳng tay tát thí sinh trên sóng truyền hình
Ngoài ra, trong vòng loại của khu vực miền Nam, Thanh Hằng gây tranh cãi khi tự tay cắt tóc 1 thí sinh. Ngay thời điểm sự kiện này diễn ra vào đầu tháng 6, dư luận đã bùng lên một làn sóng tranh cãi dữ dội.

Sau phần thử thách catwalk trên cầu kính cách mặt đất 15 mét, Phạm Gia Long đã chính thức có mặt tại ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2016 và tranh tài cho ngôi vị quán quân cùng 17 thí sinh khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục