Nội dung
Bỏ qua thực lực, sẽ có những yếu tố bên lề chi phối khiến lan khuê ít nhiều thất thế so với 2 huấn luyện viên còn lại tại The Face Vietnam.

Như vậy, the face vietnam 2016 đã đi gần được nửa chặng đường với hàng loạt câu chuyện được truyền thông, dư luận mổ xẻ. Trong tập 5 vừa qua, Lan Khuê tiếp tục mất thêm 1 thành viên khi đưa Thu Hiền vào vòng nguy hiểm chiến đấu với Lilly Nguyễn thuộc đội Hồ Ngọc Hà. Đây là lần thứ hai Phạm Hương loại thẳng tay học trò của Lan Khuê.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Phạm Hương loại thí sinh đội Lan Khuê ở tập 5.

Với 2 thành viên còn lại, tình thế sẽ rất khó khăn để Lan Khuê có thể chiến đấu đến chặng hành trình cuối cùng tại The Face Vietnam mùa giải đầu tiên. So kè về thực lực, có thể thấy Lan Khuê không hề thua kém Hà Hồ hay Phạm Hương, thậm chí khán giả còn nhận xét phần huấn luyện của Lan Khuê luôn mang về kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, vẫn có một vài yếu tố bên lề chi phối khiến Lan Khuê có thể thua thiệt 2 mĩ nhân còn lại tại cuộc chiến khốc liệt này.

Mối quan hệ quá thân thiết giữa hồ ngọc hàphạm hương

Từ sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc HàPhạm Hương ngày càng trở nên thân thiết khi Phạm Hương được nhận xét là bản sao của nữ ca sĩ danh tiếng. Cả hai thường có những chia sẻ, bình luận thân mật trên trang cá nhân cũng như đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Điều này ít nhiều càng giúp Hồ Ngọc HàPhạm Hương gắn kết với nhau hơn. Mặc dù có những đồn thổi về mâu thuẫn tình cảm nhưng những hoạt động mới đây của 2 người đẹp đã xóa tan những hoài nghi này.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đồng hành trong nhiều sự kiện.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Chia sẻ trước khi đưa Thu Hiền vào vòng loại, Lan Khuê cho rằng số cô không mấy may mắn trong những cuộc chiến một mất một còn. Bên cạnh đó, điều cô lo sợ chính là mối quan hệ quá thân thiết giữa Phạm HươngHồ Ngọc Hà sẽ khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hành động theo cảm tính. Và mọi việc dường như đã diễn ra theo đúng những gì Lan Khuê e ngại. Riêng với Phạm Hương, cô vẫn khẳng định hết mực công tâm và quyết định giữ hay loại thí sinh đều phụ thuộc vào sự thể hiện của họ.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Lan Khuê luôn lo ngại về mối quan hệ quá thân thiết của 2 huấn luyện viên còn lại khiến đội cô gặp nguy hiểm.

Sự tính toán quá khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà

Chiêu thức của Hồ Ngọc Hà trong các chương trình giải trí luôn khiến nhiều người nể phục. Trong tập 5 vừa rồi, việc lựa chọn Lily Nguyễn bước vào vòng nguy hiểm của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, sau phần loại thí sinh, có thể dễ dàng thấy được sự khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà bởi Lily Nguyễn hiện đang là chiến binh mạnh nhất tại The Face Vietnam 2016. Ngoài thực lực thì cô gái này cũng có lượng fan đông đảo nên ít nhiều cũng gây khó khăn cho Phạm Hương trong việc lựa chọn. Nếu nhỡ không may bị loại vẫn còn được khán giả cứu nguy trong vòng cuối cùng.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Lilly Nguyễn

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Ngay ở tập 3 cũng vậy, việc đưa Chúng Huyền Thanh một thí sinh mà Phạm Hương rất yêu thích vào vòng nguy hiểm cũng khiến quyết định của Phạm Hương bị tác động ít nhiều.

Lượng fan đông đảo của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương

Có thể nói, 3 huấn luyện viên của The Face Vietnam 2016 là những mĩ nhân có sức ảnh hưởng hàng đầu V-biz. Tuy nhiên, so kè về mặt hiệu ứng truyền thông cũng như lượng fan thì Lan Khuê có phần thua thiệt Hồ Ngọc HàPhạm Hương. Dĩ nhiên, yếu tố này không chi phối trực tiếp đến kết quả của từng tập nhưng sẽ có vai trò rất lớn trong việc cứu thí sinh cuối cùng quay trở lại. Nhưng qua 5 tập phát sóng, với hình ảnh một người thầy đầy nhiệt huyết, năng lượng và luôn mang đến những thành quả bất ngờ, Lan Khuê cũng dần được lòng khán giả hơn với lượng fan tăng theo từng ngày.

Sức mạnh của nhà tài trợ

Đây luôn là yếu tố chi phối nhiều nhất trong bất kì chương trình giải trí nào. Thậm chí, theo một số thông tin bên lề ở một vài cuộc thi, nhà tài trợ sẽ có quyền chọn ra 1 thí sinh trong top 3 hoặc top 4 chung cuộc bởi sự phù hợp với nhãn hàng. Bấy nhiêu đủ để thấy được sức mạnh của những người không bao giờ hiện diện trên màn ảnh.

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face

Những điểm bất lợi khiến lan khuê thất thế tại the face
Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đang là gương mặt đại diện cho những nhà tài trợ chính của The Face Vietnam 2016.

Tại The Face năm nay, Hồ Ngọc HàPhạm Hương đều là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ chính, trong khi đó Lan Khuê chỉ là hình ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện trong chương trình với vai trò tài trợ. Vì thế, ít nhiều cán cân sẽ nghiêng về Hồ Ngọc Hà hoặc Phạm Hương khiến Lan Khuê luôn rơi vào tính thế nguy hiểm. Tuy nhiên, chặng hành trình của The Face vẫn còn khá dài và chưa thể kết luận bất kì điều gì. Tất cả chỉ là những suy đoán từ phía truyền thông, khán giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục