Nội dung

thanh bùi quyết định hợp tác với êkíp Elle Fashion Show để kể câu chuyện thời trang bằng âm nhạc. Nam ca sĩ chia sẻ, lúc đầu anh khá đắn đo khi nhận lời bởi bận rộn cho dự án riêng cùng việc giảng dạy trong trường đào tạo tài năng âm nhạc của mình. Tuy nhiên, anh thấy hứng thú với công việc mới này nên muốn thử sức.

Thanh bùi chỉ đạo âm nhạc cho elle show xuân hè 2014

Ca sĩ Thanh Bùi.

“Một bản nhạc hay sẽ giúp truyền tải được tính thẩm mỹ và sáng tạo của bộ sưu tập, làm tăng cảm xúc của người xem, giúp họ hiểu được thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm. Thời trang và âm nhạc không thể tách rời. Một show thời trang thành công là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế đẹp và âm nhạc hay”, Thanh Bùi chia sẻ.

Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn hình ảnh cho show. Anh là người đồng hành với chương trình từ khi ra đời vào năm 2011.

Bốn nhà thiết kế: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, Rue Des Chats (gồm Anhuong Tran và Lê Minh) sẽ giới thiệu bốn bộ sưu tập của mình trong đêm Elle Fashion Show Xuân Hè 2014.

Thanh bùi chỉ đạo âm nhạc cho elle show xuân hè 2014
Nhà thiết kế Công Trí.

Năm nay, Elle Fashion Show được tổ chức muộn hơn. Các năm trước, chương trình diễn ra đúng mùa (Xuân Hè vào tháng 4, Thu Đông vào tháng 9). Theo êkíp sản xuất, sự thay đổi này là một bước ngoặt lớn giúp thời trang Việt Nam đồng hành cùng các sàn diễn quốc tế.

Từ chương trình đầu tiên ra đời vào năm 2011 giới thiệu bộ sưu tập hè của 5 nhà thiết kế Việt đương đại, đến nay đã có 4 show thời trang được diễn ra với chu kỳ hai lần mỗi năm. Show thời trang này không đặt nặng nghệ thuật trình diễn, không phức tạp hóa sân khấu mà đem thời trang về đúng với giá trị thực của nó, giới thiệu những bộ sưu tập, xu hướng thời trang mới nhất của mùa.

elle fashion show xuân hè 2014 diễn ra ngày 28/11 tại TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục