Nội dung

Ngôi sao Hollywood nổi tiếng Angelina Jolie từng tặng người tình của mình - Brad Pitt - một mặt dây chuyền đính kim cương như một “biểu tượng tình yêu” và hơn hết còn được coi như bùa hộ mệnh mang lại nhiều may mắn và thành công. Bởi theo quan niệm ở nhiều quốc gia trên thế giới, những viên kim cương lung linh ẩn chứa vẻ đẹp kiêu sa không những làm tôn lên nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo, mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Kim cương viên lộc phát cho năm mới

Kim cương viên doji kích thước đẹp, chất lượng chuẩn, kiểm định quốc tế.

Bộ sưu tập mới quy tụ hàng trăm viên kim cương thượng hạng, sở hữu kích thước đẹp và độ chiếu sáng rực rỡ. Quy luật phép cộng may mắn thể hiện rõ nhất khi lựa chọn kim cương là chọn các loại hạt kích cỡ có tổng số cộng lại bằng 9 (tượng trưng cho sự tròn đầy, vẹn toàn của trời đất), hoặc kim cương có kích thước chứa các con số 6, 8 (tượng trưng cho may mắn, tài lộc dồi dào) cũng đều mang lại cho chủ nhân sự vinh hoa phú quý và thịnh vượng. Bộ sưu tập quy tụ các viên kim cương có kích thước đẹp như: 4,5mm, 5,4mm, 6,3mm, 7,2mm, 8,1mm …(Tổng 9) hay 4,8mm; 5,8mm; 6,8mm… (lộc - phát).

Kim cương viên lộc phát cho năm mới

Kim cương viên màu độc đáo và quý hiếm của trang sức DOJI.

Bên cạnh đó, mỗi viên kim cương đều có chất lượng cao, được chế tác tỉ mỉ, có khả năng tán xạ tốt khiến viên kim cương có độ lấp lánh cao. Sản phẩm phát ra những màu sắc đẹp khi có ánh sáng chiếu vào (ánh lửa), khẳng định giá trị và đẳng cấp của một viên kim cương tự nhiên thượng hạng.

Kim cương viên lộc phát cho năm mới

Kim cương trắng gắn trên ổ (vỏ) nhẫn vàng hồng.

Chứng thư kiểm định kim cương chính là bằng chứng và điều kiện đảm bảo cho chất lượng và giá thành của một viên kim cương. Bộ sưu tập kim cương viên lộc phát có kiểm định uy tín bởi các tổ chức giám định nổi tiếng uy tín hàng đầu thế giới, đảm bảo độ tin cậy và chính xác trong công tác kiểm định.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc. Địa chỉ xem tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục