Nội dung

Mỹ phẩm là người bạn thân thiết trên hành trình làm đẹp của mỗi phụ nữ nhưng hiện nay các chị em không dễ dàng chọn lựa khi trên thị trường xuất hiện nhiều mỹ phẩm chất lượng kém hoặc bị làm giả, làm nhái.

Tuy nhiên để có làn da đẹp không phải là mơ ước quá xa vời với chị em, bởi vẫn có những nhà cung cấp mỹ phẩm có trách nhiệm phân phối các sản phẩm chất lượng cao cho thị trường. Một trong số đó là Siêu mỹ phẩm Thành Ánh tại Hải Phòng của cô chủ Đặng Thị Hằng.

Siêu mỹ phẩm Thành Ánh là địa chỉ uy tín cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng, phù hợp với mọi làn da của chị em, đó là những thương hiệu đã chứng minh được sự uy tín qua hàng thập kỉ nghiên cứu về sắc tố da như Magic skin của công ty TNHH Ruby's world, Dòng sản phẩm JuliB, Scare, White Doctor...

Sự tín nhiệm của chị em phụ nữ dành cho Siêu mỹ phẩm Thành Ánh thể hiện ở số người theo dõi trang bán hàng cá nhân của Hằng lên đến hơn trăm nghìn lượt theo dõi.

Chính sự niềm nở nhiệt tình cùng bề dày kinh nghiệm đã đưa cô chủ nhỏ xinh xắn đến giải thưởng Thương Hiệu Vàng Quốc Gia năm 2015

 Thành ánh shop mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Đặng Thị Hằng nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng Quốc Gia năm 2015.

Trong buổi nhận giải thưởng ghi nhận công lao đóng góp cho ngành mỹ phẩm, Đặng Thị Hằng cho biết: “Mang đến cho phụ nữ Việt những mỹ phẩm đem lại sự tự tin vào sắc đẹp và làn da, tôi rất hãnh diện và vui sướng, nhưng niềm vui còn được nhân lên khi tôi có sự sẻ chia và động viên của chồng tôi, hậu phương vững chắc nhất của gia đình”.

 Thành ánh shop mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Ông xã đến chia sẻ niềm vui cùng Hằng trong ngày cô đón nhận cúp vinh danh.

Đồng hành cùng chị em phụ nữ trong hành trình có được làn da đẹp, mỹ phẩm Thành Ánh quan niệm: “Chỉ bán chất lượng sản phẩm chứ không bán sản phẩm! Mang đến giá trị cao hơn cả nhu cầu của khách hàng”. Từ đó, mỹ phẩm Thành Ánh cung cấp mọi thông tin về nguyên lí sử dụng mỹ phẩm, cách sử dụng và phương án tối ưu để bảo vệ làn da cho chị em.

Bản thân Đặng Thị Hằng cũng sử dụng những sản phẩm làm đẹp da của Siêu mỹ phẩm Thành Ánh, nhờ đó cô tự tin sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết đầy cuốn hút.

 Thành ánh shop mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng

Đặng Thị Hằng ‘khoe’ làn da trắng mịn không tỳ vết

Một điều giúp Siêu Mỹ phẩm Thành Ánh ghi điểm với chị em là công ty còn tạo công việc bán online cho 30-40 người với thu nhập ổn định. Nhiều người đã có sự thay đổi rõ rệt về thu nhập, biết quan tâm đến mình hơn từ khi làm việc dưới sự quản lý của Hằng.

Siêu mỹ phẩm Thành Ánh - người bạn đồng hành với sắc đẹp của phụ nữ - đã có bí quyết kinh doanh đúng đắn ngay từ khi ra đời: “Hãy yêu công việc và sản phẩm của mình phân phối!”. Với khẩu hiệu này, Hằng và các nhân viên của mình đã từng ngày chinh phục được tình cảm của khách hàng dù khó tính, được họ dành cho những tình cảm ưu ái nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Đặng Thị Hằng, SĐT: 0904269902

FB: Đặng Thị Hằng: https://www.facebook.com/hang.hao.54

Siêu Mỹ phẩm Thành Ánh

Đc: 80, Nguyễn Lương Bằng, Kiến An, Hải Phòng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm