Nội dung

Cô gái trẻ Nguyễn Thương (sinh năm 1992) gây ấn tượng với chúng tôi trong lần tiếp xúc đầu tiên ở ngoại hình ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ và phong cách rất năng động, tự tin. Nhưng điều khiến chúng tôi khâm phục Thương chính là năng lực, là sự thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Bằng chính sức lao động của mình, Thương đã có thể kiếm được 70 triệu đồng/ tháng nhờ công việc kinh doanh Mỹ phẩm sạch của thương hiệu nổi tiếng Việt Care, trở thành tổng đại lý tại tỉnh Thanh Hóa. Đó là chưa kể tới nguồn thu nhập từ Spa riêng của mình mang tên Bầu Xinh, được rất nhiều các bà mẹ tại xứ Thanh tín nhiệm, ủng hộ.

 Cô gái 9x tâm huyết với mỹ phẩm sạch dành cho bà mẹ sau sinh

Thương chia sẻ, cô đã có kinh nghiệm kinh doanh online ngay từ năm thứ nhất đại học với số vốn chỉ vẻn vẹn 2 triệu đồng. Bằng sự trải nghiệm thực tế, cô hiểu rằng, đây là “mảnh đất màu mỡ” nhưng không kém phần gian nan, nhiều thử thách. Sau một thời gian tìm hiểu thị trường mỹ phẩm trong nước, đồng thời cô cũng sử dụng toàn bộ sản phẩm của Việt Care trong quá trình mang thai, Thương nhận thấy hiệu quả và tác dụng thực sự mà sản phẩm mang lại. Từ đó, cô gái 9x này bỗng nảy sinh ý định mang dòng mỹ phẩm này ra giới thiệu, chào bán ở thị trường tỉnh Thanh Hóa.

 Cô gái 9x tâm huyết với mỹ phẩm sạch dành cho bà mẹ sau sinh

Khó khăn thứ hai mà Nguyễn Thương gặp phải chính là việc tiếp cận khách hàng, làm thế nào để tạo được thói quen sử dụng mỹ phẩm sạch cho các bà mẹ đang mang thai khi mà thị trường đầy rẫy những sản phẩm kem trộn kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng.

Cô chia sẻ: “’Bí quyết kinh doanh của mình là đam mê và sự kiên nhẫn, đồng thời phải có niềm tin với dòng mỹ phẩm mình đang theo. Mình thường phải test thử những sản phẩm mới lên da mình, đúc kết ra những sản phẩm nào thì dùng cho loại da nào sẽ đật được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, việc giữ vững lập trường, tỉnh táo xử lý các tình huống, luôn có những ưu đãi lớn cho khách hàng,… là những bí kíp mình sử dụng để thuyết phục khách hàng. Nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm mà rất nhiều khách hàng vẫn tin tưởng sử dụng mà mình phân phối”.

 Cô gái 9x tâm huyết với mỹ phẩm sạch dành cho bà mẹ sau sinh

Những nỗ lực và cố gắng của Nguyễn Thương đã được đến đáp xứng đáng khi sau 3 năm kinh doanh, thu nhập hàng tháng của cô luôn ổn định ở mức 70 - 100 triệu đồng. Chưa hết, cô gái này còn mở rộng việc kinh doanh bằng cách tuyển thêm nhiều đại lý, chi nhánh lớn nhỏ ở khắp tỉnh Thanh Hóa. Trong tháng 6 này, tổng đại lý Thanh Hóa của cô được tổng công ty vinh danh là Tổng đại lý xuất sắc nhất năm 2015 và quý I năm 2016.

 Cô gái 9x tâm huyết với mỹ phẩm sạch dành cho bà mẹ sau sinh

Nguyễn Thương cũng chia sẻ thêm: “Thực ra, muốn kinh doanh thành công, chưa hẳn cứ bỏ tiền, bỏ sức ra là bạn sẽ đạt được nhiều lợi nhuận. Quan trọng là chúng ta phải hiểu thực sự về sản phẩm mình đang bán và tâm lý của người dùng; đặt mình vào hoàn cảnh của chính người dùng để tư vấn cho phù hợp”.

Hiện tại, Thương đã có trong tay tấm bằng Giỏi sau Khoá đào tạo Chăm sóc da của SBS Hàn Quốc, được chuyển giao công nghệ tại tỉnh Thanh Hoá phương pháp JumBa- giảm eo sau sinh của Việt Care. Song song đó, Thương còn theo học các lớp CEO, marketing online và bán hàng trên facebook. Thậm chí, để tư vấn được cho khách, cô gái trẻ đã phải đi học lớp massage giảm mỡ bụng sau sinh, đạt bằng Giỏi Khoá Xoa bóp Bấm huyệt cổ truyền trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh - Hà Nội.

Nhờ tâm huyết và sự ham học hỏi của mình, Spa Bầu Xinh của cô bạn 9x này đã ra đời và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bà bầu ở tỉnh Thanh Hóa. Đặc biệt, tất cả sản phẩm Thương sử dụng tại Spa của mình cũng có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

 Cô gái 9x tâm huyết với mỹ phẩm sạch dành cho bà mẹ sau sinh

Trong thời gian sắp tới, với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và sản phẩm làm đẹp theo xu hướng đến từ thiên nhiên cho các bà bầu, Nguyễn Thương đang lên kế hoạch đẩy mạnh hợp tác, mở rộng thêm nhiều chi nhánh khác ở các tỉnh lân cận Thanh Hóa. Đặc biệt, mọi chính sách bảo hành và chiết khấu trên từng sản phẩm đều rất rõ ràng, nhiều quyền lợi nên các đại lý chi nhánh thường rất yên tâm khi hợp tác cùng Nguyễn Thương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm