Nội dung

Sau sự việc Mr. Đàm livestream công khai việc mẹ nợ nần hàng chục tỷ, đông đảo nghệ sĩ lên tiếng, bày tỏ sự thương cảm. Là người em thân với Mr Đàm, Hồ Ngọc Hà đã viết mộ tâm thư dài động viên người anh vượt qua sóng gió.

Nữ ca sĩ cho biết: “Tôi chọn tấm hình này để không phải nói quá nhiều suy nghĩ của mình về anh, vì sợ mọi người lại bảo chúng tôi làm trò, bởi vốn dĩ cái nghề này, được yêu thích đó, đương tâng bốc đó rồi lại vùi dưới vực sâu đó chỉ trong tích tắc”.

 Thân với đàm vĩnh hưng hồ ngọc hà đã bảo vệ anh trai khỏi sóng gió thế nào

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu

Hồ Ngọc Hà cũng trải lòng Mr Đàm là một người “đa tính cách” nhưng luôn hết lòng với người hâm mộ và bạn bè: 

“Anh là thế! Sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: có. Nói thẳng những thứ ngứa mắt: có. Dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: có. Xéo xắt nhưng trượng phu thì không ai qua: có. Ôi nhiều điều ở anh, mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh. Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được người hâm mộ chào đón. Chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào, giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... Bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt.

Tôi cũng từng nghe phải những câu cảm thán về anh, rằng thế này thế kia... Phát mệt! Bởi tôi ghét nghe ai nói xấu về ai đó, đặc biệt trong nghề. Vì vốn dĩ nếu là tôi mà đã nói không thích thì thẳng mặt, còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì: “không chấp”.

Chúng tôi, không chỉ có tôi và anh mà nghề này vốn mọi người đã quen với những gì long lanh rực rỡ, những nụ cười và hào nhoáng... Nếu trước đây khi thông tin chưa nhiễu nhương thì câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau cũng đỡ. Giờ thì ai cũng có cái quyền phán xét, ai cũng một tay một điện thoại, "bấm nhanh hơn nghĩ". Quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc. Chửi bới, xúc phạm, phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ở ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra...”, lần đầu tiên Hà Hồ bày tỏ những bức xúc khi bị phán xét bởi dư luận.

Có những lúc ức “trào máu họng” vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề. Vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê, và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ.”

 Thân với đàm vĩnh hưng hồ ngọc hà đã bảo vệ anh trai khỏi sóng gió thế nào

Hà Hồ cho biết, cô tự hào là người em thân thiết của Mr Đàm, và cô tin quyết định của anh là đúng đắn:

“Tôi tự hào là người em của anh, là người đồng nghiệp trên sân khấu của anh. Tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót. Anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng", đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta. Có thể chì chiết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành “Ngôi nhà mơ ước”. Bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi”, cô thể hiện sự đồng cảm với việc mà Đàm Vĩnh Hưng đã và đang làm.

Ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác. Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ, vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr Đàm luôn “chiến hết mình” trong mọi mặt trận. Cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình, và quyết định gì cũng có lý do của nó. Không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh... trong đó có em (dù em vẫn luôn bị “ăn chửi”, mà thời gian sẽ trả lời “chửi” đó đúng sai như thế nào)”.

 Thân với đàm vĩnh hưng hồ ngọc hà đã bảo vệ anh trai khỏi sóng gió thế nào

Thân với đàm vĩnh hưng hồ ngọc hà đã bảo vệ anh trai khỏi sóng gió thế nào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục