Nội dung

Chiều nay (16/12), Phương Thanh bất ngờ đăng ảnh rõ mặt con gái là bé Gà cùng một bé trai trên mạng xã hội. Chị cho biết thời gian qua chị theo Phật giáo, "trả nghiệp" để giờ này được về bên các con. Nữ ca sĩ viết: "Con xin cảm ơn Trời Phật đã luôn che chở cho các con được về lại bên nhau, đoàn tụ gia đình. Mẹ yêu hai con của mẹ".

Giọng ca nổi tiếng một thời tâm sự: "Phúc là điều mẹ luôn nghĩ đến. Các con có tâm tu quay về trợ giúp cho mẹ giải nghiệp. Để có một hình tướng và phước báu của Phật pháp gia hộ, các con đã phải tu dưỡng phúc rất nhiều. Ba chúng ta lại hạnh phúc bên nhau".

 Phương thanh lần đầu khoe con gái sau 11 năm giấu kín

Phương Thanh và con gái cưng được giấu kín lâu nay. 

Bởi hình ảnh bé Gà được nữ ca sĩ giấu kín nhiều năm nay, ai cũng ngạc nhiên trước việc Phương Thanh công khai con gái. Về bé trai, "chị Chanh" cho biết 10 năm nữa mới công khai, và hiện chưa ai biết bé có mối quan hệ gì với nữ ca sĩ.

 Phương thanh lần đầu khoe con gái sau 11 năm giấu kín

Bé Gà rất ra dáng thiếu nữ khi ngồi cạnh mẹ. 

Phương Thanh sinh con gái năm 2005, hoàn toàn giấu kín thông tin và hình ảnh của con với báo chí. Cô từng chia sẻ bé Gà tên thật là Hà Nghi Phương, ngoài ra không tiết lộ gì về bố của bé. Thỉnh thoảng Phương Thanh có đăng ảnh con đi chơi cùng gia đình và bạn bè song luôn che mặt bé. 

Phương thanh lần đầu khoe con gái sau 11 năm giấu kín

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục