Nội dung

Phim Trung Quốc luôn được đánh giá với chất lượng cao cả về kịch bản, dàn diễn viên lẫn công tác hóa trang. Khâu hóa trang cho nhân vật trong phim Hoa ngữ cầu kỳ, khéo léo, sáng tạo và hết sức thú vị. Với bàn tay của các chuyên gia trang điểm, hóa trang, những nhân vật trong phim trở nên hấp dẫn, sống động và đi vào lòng khán giả hơn. Đây cũng là một yếu tố góp phần không nhỏ vào thành công của dòng phim này.

Không quá lời khi nói, các kiểu tóc trong phim cổ trang rất đa dạng, phong phú, sáng tạo nhưng đôi khi rất khó hiểu và thậm chí là rất mắc cười. Các kiểu tóc rất lạ, rất mới và rất độc đáo liên tục được các chuyên gia trang điểm, làm tóc tạo ra hòng giúp nhân vật ghi dấu ấn trong phim. tuy nhiên, nhiều khi sự quá tay của họ lại làm "hài hước hóa" nhân vật của mình.

Cùng với những kiểu tóc thú vị, tuyến nhân vật này thường phải sử dụng kỹ thuật trang điểm - hóa trang đặc biệt trong khi tạo hình. Đó là những kỹ thuật tân tiến hiện đại, đòi hỏi óc sáng tạo, bàn tay khéo léo của các chuyên gia.

Các mỹ nhân cũng phải chịu nhiều nỗi khổ không hề nhỏ khi đảm nhận những vai diễn này. Họ như thay đổi hoàn toàn khi lên màn ảnh. Nhiều nữ diễn viên ngoài đời là những mỹ nhân sáng giá sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo và vóc dáng tuyệt mỹ nhưng sau khi hóa trang, họ đã trở thành những chú vịt xấu xí thậm chí kỳ cục.

Hình ảnh của họ là điểm nhấn thú vị cho bộ phim. Có thể hài hước, có thể quái gở nhưng khi ngắm lại những tấm hình được ghi lại trong quá trình làm phim, không ít khán giả phải bật cười. Tuy nhiên, dù có cười "té ghế" nhưng chắc chắn ai cũng phải khâm phục tài hóa trang - trang điểm nhân vật trong phim Trung Quốc.

Cùng điểm lại những tạo hình độc đáo đó!

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Giang Nhất Yến đường đường là một mỹ nhân hạng A của Cbiz

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Nhưng khi xuất hiện trong phim Giả Trang Tình Lữ, không ít người kinh hãi vì cô

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

 Thái Trác Nghiên xinh đẹp gây sốc với mái tóc bù xù và hàm răng quá xấu

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Trương Bá Chi chia sẻ cô đã từng giật mình và cười lăn lộn sau khi chuyên gia hóa trang hoàn thành nhiệm vụ trước khi ghi hình

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Từ Nhược Tuyên trở nên khác xa hình ảnh óng ả thường thấy khi đội mái tóc giả và đeo răng giả

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Én nhỏ Triệu Vy thất thần và đờ đẫn với mái tóc dài lòa xòa, gương mặt "đau khổ"

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Lâm Chí Linh mất hết sự quyến rũ với mái tóc ngắn xơ xác

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Diva Mạc Văn Uý với hàm răng to thô kệch và gương mặt ngô nghê

Thán phục tài trang điểm của sao hoa ngữ

Phạm Băng Băng hi sinh nhan sắc mỹ miều để vào vai bà già ốm yếu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm