Nội dung

Để có được đôi chân dài săn chắc và hấp dẫn, loại bỏ hiệu quả hiện tượng “sần vỏ cam” các tín đồ có thể tham khảo và thực hành tập luyện một số động tác thể dục với bất kỳ nơi đâu và thời gian rãnh rỗi.

1. Đứng tấn với tạ

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ hai bên. Từ từ chùng người xuống ở tư thế trung bình tấn rồi lại từ từ đẩy người lên. Thực hiện với số lần trong phạm vi mà bạn cảm thấy dễ chịu rồi có thể chuyển sang động tác khác.

2. Bước chân lên ghế với tạ

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Hai chân đứng thẳng mở rộng bằng vai, hai tay cầm tạ. Thực hiện động tác một chân bước lên ghế, còn chân kia tiến hành đá lăng ra phía sau. Cứ như vậy, hai chân đổi vị trí cho nhau và thực hiện cho đến khi cảm thấy vừa sức là được.

3. Chùng chân với tạ

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Tư thế người thẳng, một chân trước và một chân sau, hai tay cầm tạ hai bên. Thực hiện động tác chùng xuống rồi đẩy lên đổi chân bên kia.

4. Bước chùng

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Bạn cũng có thể thực hiện ở động tác chùng nhưng trong tư thế động. Thực hiện động tác chùng kết hợp bước chân lên giữ ở tư thế khớp gối luôn tạo một góc vuông.

5. Đứng trụ một chân

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Sử dụng một chân làm trụ, hai tay thẳng ra phía trước. Thực hiện động tác cúi người từ từ đồng thời hai chân nâng thẳng ra phía sau, hai tay theo tư thế thân người giữ thẳng và chúc xuống sàn rồi giữ trong vài phút. Thực hiện động tác tương tự cho chân bên kia.

6. Ép chân

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay dang ngang. Thực hiện động tác dồn người sang bên phải, trọng lượng toàn thân dồn vào chân phải rồi đẩy người thẳng lên. Tiếp tục thực hiện ngược lại đẩy người sang bên trái với tư thế người thẳng, hai tay dang ngang.

7. Nhún chân

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Hai chân đứng thẳng, mũi bàn chân trái đặt sau gót bàn chân phải, hai tay nâng lên phía trên đầu. phối hợp lực của hai mũi bàn chân nhón chân lên kết hợp với hai tay nắm và xoay trên đầu. Khi mỏi có thể đổi vị trí chân để tiếp tục thực hiện động trên. Với bài tập này, để tăng hiệu quả bạn có thể tập trong một bản nhạc yêu thích

8. Chạy và đi bộ

8 động tác giúp nàng có cặp đùi thon chắc

Hàng ngày bạn thực hiện động tác chạy bộ hoặc đi bộ là đã thực hiện một bài tập giúp cho cặp đùi của bạn hoạt động đốt cháy năng lượng và tạo nên sự săn chắc cho đôi chân. Ở đây nếu bạn kết hợp giữa chạy và đi bộ hợp lý sẽ tăng mức độ hiệu quả cho việc tạo nên một cặp chân săn chắc.

Sau khi khởi động cho cơ thể sẵn sàng đón nhận những bài tập của bạn. Bạn hãy thực hiện liệu trình chạy nhanh 2 phút rồi lại đi bộ 2 phút. Thực hiện chu kỳ trên lặp lại với 8 lần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm