Nội dung
Để có làn da trắng sáng, mờ sẹo và vết thâm tức thì, bạn chỉ cần sử dụng một số loại thực phẩm vô dùng dễ kiếm dưới đây.

Hầu hết chúng ta đều không ít thì nhiều bị ảnh hưởng bởi môi trường sống thiếu trong lành, khiến sức khỏe và đặc biệt là làn da bị tổn hại. Chúng ta tìm đến các loại mĩ phẩm dưỡng da với mong muốn phục hồi sắc đẹp tự nhiên của nó, nhưng quá trình này cần nhiều thời gian và sự kiên trì.

Trong bối cảnh ngày 8/3 đến rồi, các chị các em đều mong muốn xuất hiện thật tươi mới và lộng lẫy, nhưng chỉ một vài vết thâm đen và cháy nắng trên da thôi sẽ phá hỏng tất cả. Chính vì thế, điều chúng ta cần là một loại “thần dược” giúp làm da trắng sáng chỉ sau một đêm. Sao không thử ra vườn hay nhà bếp và chọn cho mình một trong số các loại thực phẩm dưới đây.

1. Chanh

thần dược giúp da trắng sáng chỉ sau một đêm
Chanh có chứa hoạt chất chống sạm da, làm mờ các vết thâm đen và loại bỏ các khuyết điểm trên da. (Ảnh: Internet)

Cắt 1 lát chanh rồi thoa lên chỗ da thâm đen, giữ yên trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Lưu ý không dùng chanh thoa lên vết thương hở miệng vì nó sẽ gây bỏng rát. Và trong khi dùng chanh thì không nên bước ra ngoài trời nắng.

2. Chuối

thần dược giúp da trắng sáng chỉ sau một đêm
Chuối là loại trái cây có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp nâng cao tinh thần và tăng cường tim mạch, đồng thời đem đến làn da tỏa sáng. (Ảnh: Internet)

Lấy một trái chuối chín rồi nghiền nát. Sau đó thoa chuối lên da, để yên trong 10 phút rồi rửa sạch.

Nếu được, bạn cũng có thể cho sữa tươi vào chuối nghiền rồi trộn đều lên, da của bạn sẽ mịn màng và sáng khỏe lên trông thấy.

3. Cà chua

thần dược giúp da trắng sáng chỉ sau một đêm
Cà chua có chứa rất nhiều chất làm sáng da, nó hấp thu hết chất nhờn và làm sạch các lỗ chân lông trên da. (Ảnh: Internet)

Cho cà chua vào máy xay xay nhuyễn rồi thoa lên da. Mát xa da trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên trắng sáng và hồng hào lên tức thì.

4. Trứng

thần dược giúp da trắng sáng chỉ sau một đêm
Dù có mùi hơi khó chịu nếu thoa lên da nhưng trứng sẽ giúp da trắng sáng lên trông thấy. (Ảnh: Internet)

Đập một quả trứng vào tô, đánh đều lên cho đến khi trứng nhuyễn và sủi bọt. Sau đó thoa trứng lên mặt rồi để yên cho đến khi trứng khô lại hoàn toàn, rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Bạn cũng có thể nhỏ vào trứng một ít nước chanh hoặc 2 giọt tinh chất hoa oải hương để nó có mùi dễ chịu hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục