Nội dung

Xuất phát từ mong muốn giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc trải nhiệm và cập nhật các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, mà không phải đắn đo về chi phí, KIM Hospital triển khai chương trình chưa từng có trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ: “Thẩm mỹ trả góp lãi suất 0%”.

 Thẩm mỹ trả góp lãi suất 0 lần đầu tiên tại việt nam

Dịch vụ áp dụng:

- Thẩm mỹ mắt: Cắt mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt Hàn Quốc…

- Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi S line 3D, nâng mũi cấu trúc S line 3D, sửa mũi hỏng sau nâng…

- Hút mỡ

- Thẩm mỹ ngực: Nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực sa trễ…

- Thẩm mỹ khuôn mặt: Gọt mặt V line 3D, độn cằm V line 3D, nâng hạ gò má…

- Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm…

- Nha khoa thẩm mỹ: Bọc răng sứ, niềng răng, cấy ghép răng Implant, chữa cười hở lợi, tạo nụ cười thẩm mỹ.

Khi tham gia chương trình “Thẩm mỹ trả góp lãi suất 0%” khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác. Giá dịch vụ chính là giá niêm yết của bệnh viện. Thời gian áp dụng trả góp từ 3 đến 12 tháng.

Chi tiết & đăng ký tại http://benhvienthammyhanquoc.com hoặc qua tổng đài 1900 6899

KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng tiêu chuẩn

KIM Hospital với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, tự hào là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn tại Việt Nam. Với mong muốn giúp chị em phụ nữ Việt có được một khuôn mặt hoàn hảo, hài hòa và cân đối trong từng đường nét cùng thân hình chuẩn chỉnh, KIM Hospital đã trở thành đơn vị tiên phong trong việc tìm tòi, hợp tác và chuyển giao hàng loạt công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao trên thế giới, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Thẩm mỹ trả góp lãi suất 0 lần đầu tiên tại việt nam

Cơ sở 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
Cơ sở 2: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, đã từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc.

 Thẩm mỹ trả góp lãi suất 0 lần đầu tiên tại việt nam

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

- Phòng phẫu thuật luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun xương tiệt trùng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Bộ Y tế.

- Hệ thống thiết bị nội soi hiện đại, máy cắt xương chuyên dụng, phần mềm chuẩn đoán khuôn mặt, máy chụp ConeBeam CT xem cấu trúc xương hàm, máy Vectra 3D…

KIM Hospital tự hào đã mang đến kết quả như ý cùng sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm