Nội dung

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Từ lâu anh Sơn đã khá đau đầu với tình trạng mụn lâu năm của mình

Sở hữu một ngoại hình kém bắt mắt vì mụn, anh Hùng Sơn gặp rất nhiều khó khăn để tìm được một công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Nhìn thấy bạn bè và đồng nghiệp lúc nào cũng thản nhiên cười nói, anh Sơn cũng muốn hòa nhập với mọi người nhưng vì khuôn mặt chi chít mụn làm anh không thể thoát khỏi mặc cảm cá nhân. Vì thế, anh Sơn rơi vào trạng thái tách biệt với mọi người xung quanh và dần mất niềm tin vào cuộc sống.

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Dù có khuôn mặt chi chít mụn nhưng cuối cùng anh Sơn vẫn tìm được một người phụ nữ thật sự yêu thương anh.

Do bị mụn ám ảnh nhiều năm, anh Sơn cứ ngỡ rằng con đường hạnh phúc của mình gần như khép lại. Chỉ cho đến lúc gặp được vợ mình, người phụ nữ đến với anh bằng tình yêu chân thành chứ không quan tâm đến ngoại hình hay những điều kiện vật chất khác thì anh Sơn mới cảm thấy có được chút niềm tin giữa cuộc sống bộn bề những lo toan và tính toán.

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Dù có một gia đình hạnh phúc nhưng những mặc cảm về mụn vẫn làm anh Sơn cảm thấy mất tự tin trong công việc.

Nhìn thấy những suy tư của chồng, vợ anh Sơn đã không ngừng động viên anh cố gắng vượt qua những khó khăn trước mắt. Ngoài ra, để giúp chồng thoát khỏi ám ảnh về mụn, chị không ngừng tìm hiểu những phương pháp trị mụn an toàn. Và rồi, chị biết đến Acne Control, công nghệ đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn của người đàn ông mà chị yêu thương.

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Vợ anh Sơn luôn bên cạnh giúp chồng vượt qua mặc cảm do bị mụn.

Anh Sơn cho biết: “Do nhu cầu công việc đòi hỏi phải gặp gỡ nhiều khách hàng, lắm lúc tôi cũng cảm thấy tự ti với khuôn mặt của mình. Thế nhưng, nhờ có những lời khuyên chân thành của vợ, tôi đã phần nào vượt qua được mặc cảm của bản thân để không phụ tấm lòng của vợ. Cái ngày vợ khuyên tôi đi trị mụn, tôi thực sự thấy có lỗi với vợ mình. Lẽ ra người phải cố gắng thay đổi ngoại hình phải là tôi chứ không phải người phụ nữ nhỏ nhắn phải gồng gánh quá nhiều thứ để lo lắng cho gia đình. Tôi càng thấy yêu vợ mình hơn nữa.”

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Anh Sơn thực hiện công nghệ trị mụn Acne Control.

Acne Control là công nghệ trị mụn sử dụng thành phần chính là tinh dầu hạnh nhân vốn được biết đến như một loại “thần dược” hoàn hảo nhằm tái tạo và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đồng thời loại bỏ nhân mụn một cách hiệu quả. Phương pháp này đã giúp anh Sơn thoát khỏi tình trạng mụn lâu năm một cách an toàn và hiệu quả chỉ trong 7 ngày. Xem thêm về công nghệ tại đây.

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Thoát khỏi tình trạng mụn, anh Sơn cảm thấy tự tin hơn trong cả công việc và cuộc sống. Hạnh phúc gia đình anh ngày càng mỹ mãn hơn.

 Hành trình trị mụn thần tốc trong 7 ngày của chàng trai 8x

Anh Sơn hết hẳn mụn chỉ sau 7 ngày trị liệu với Acne Control.

Video quy trình điều trị mụn với công nghệ Acne Control, xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm