Nội dung
CEO của BlackBerry nhấn mạnh sự bảo mật trên nền tảng của hãng và minh chứng điều này bằng việc nhiều chính trị gia đang sử dụng smartphone 'Dâu đen'.

Đầu tuần này, Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã có cuộc nói chuyện với cây viết David Pogue tại Yahoo xung quanh vấn đề an ninh mạng. Chen cho biết, BlackBerry luôn đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu và khẳng định vụ hack iCloud dẫn đến những hình ảnh nhạy cảm của các ngôi sao bị phát tán trên Internet sẽ không xảy ra tương tự với dịch vụ của BlackBerry.

thảm họa ảnh nude trên iphone sẽ không xảy ra với blackberry
John Chen giới thiệu BlackBerry Passport. Ảnh: CN.

Ông cũng nhấn mạnh rằng nền tảng của BlackBerry là lựa chọn tốt nhất dành cho những người quan tâm đến bảo mật và quyền riêng tư. Minh chứng cho điều này là các nhà lãnh đạo trên thế giới như Tổng thống Mỹ Obama đang sử dụng thiết bị của hãng, ngoài ra còn có nhiều chính khách và nhân vật nổi tiếng khác.

Không giống lãnh đạo trước đây của BlackBerry, John chen cho biết: "Tôi yêu điện thoại nhưng tôi cũng thích kiếm tiền". Do đó ngoài việc duy trì hình ảnh của "Dâu Đen" trong mắt người dùng, vị CEO này cũng làm hài lòng các cổ đông bằng tình hình kinh doanh khả quan. Ông cho biết trong một năm lãnh đạo, công ty từ việc lỗ hơn 1 tỷ USD mỗi quý đã kiếm được 46 triệu USD.

Với hai model Passport và Classic, John Chen hi vọng sẽ lấy lại niềm tin của những "tín đồ" BlackBerry và tìm thêm lượng khách hàng mới. "Đây là chiếc smartphone hoạt động hiệu quả, tôi muốn chắc chắn rằng thiết bị rất an toàn, đảm bảo riêng tư và có thời lượng pin tốt".

John Chen vực lại thành công tình hình kinh doanh của BlackBerry đã được CNN ghi nhận bằng việc đưa ông vào top CEO năm 20014. Người điều hành của BlackBerry đứng ở vị trí thứ 2, sau CEO Apple Tim Cook.

Đình Nam - sohoa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm