Nội dung
Tính đến thời điểm này, việc trở thành huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như “mất” nhiều hơn “được”.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời phù hợp với tiêu chuẩn hiện đại, thân hình quyến rũ, nóng bỏng cùng khí chất tự tin, Phạm Hương đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp cũng chính là đại diện Việt Nam sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Trong suốt quá trình tham gia Miss Universe 2015, với những cố gắng của mình, Phạm Hương đã “gây bão” dư luận, tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ chưa từng có. 

Đặc biệt, tinh thần thi đấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế của Phạm Hương đã khiến dư luận không khỏi cảm phục. Bởi vậy, dù "trắng tay” tại đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới thì Phạm Hương vẫn trở về trong vòng tay yêu thương và chào đón của khán giả.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, sức hút của cái tên Phạm Hương bất ngờ được hâm nóng trở lại khi ngồi ghế nóng the face vietnam cùng Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, việc trở thành huấn luyện viên của Gương mặt thương hiệu với Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như “mất” nhiều hơn “được”.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được

Phạm Hương vốn được biết đến với hình ảnh “Hoa hậu quốc dân” khiến người người tự hào, yêu mến. Thế nhưng, tham gia The Face, hình ảnh đẹp của Hoa hậu ngày càng lu mờ, thay vào đó là những yếu kém về chuyên môn lộ rõ. So thành tích hoạt động trong làng mẫu hay kinh nghiệm làm đại diện thương hiệu, Phạm Hương đều “lép vế” hơn hẳn Lan Khuê, Hà Hồ.

Có thể thấy đối với một người đẹp catwalk yếu, tài lẻ không có gì đáng chú ý, hoạt động nghệ thuật hiện tại chỉ dừng ở mức… đi sự kiện, thì cái “được” duy nhất của Phạm Hương tại The Face có lẽ là việc phủ sóng tên tuổi.

Tuy nhiên, cũng chính từ đó mà cái “mất” của Phạm Hương lại càng nhiều hơn. Qua 6 tập The Face phát sóng, không ít người từng ngưỡng mộ Phạm Hương đã quay lưng với cô, thậm chí còn để lại những lời chê bai, chỉ trích thậm tệ. Hình ảnh Phạm Hương ngày xưa tốt đẹp bao nhiêu thì bây giờ lại trở nên “méo mó” bấy nhiêu.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Ngay từ tập đầu, Phạm Hương đã bị chê nói năng vô duyên, háo thắng, lại liên tục ngắt lời Lan Khuê, vi phạm phép lịch sự tối thiểu.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Ở những tập sau, người đẹp tiếp tục gây tranh cãi khi khiển trách Diệp Linh Châu đi muộn nhưng lại mắc phải lỗi tương tự.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Trong thử thách catwalk, Phạm Hương lộ rõ chuyên môn yếu kém khi đứng ra thị phạm và bị Lilly Nguyễn “bóc mẽ”: “Chị phạm hương nói khi catwalk tuyệt đối không được nhìn xuống nhưng Lilly thấy lúc chị ấy thị phạm, chị vẫn nhìn xuống”. 

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Việc loại thí sinh Kim Chi đội Lan Khuê trong tập 6 đẩy bức xúc của khán giả với Phạm Hương lên tới đỉnh điểm, khiến đây trở thành tin tức sao Việt gây xôn xao dư luận. Câu nói “không giữ lại mà phải bằng mọi cách loại đi người tốt nhất” và “chị nợ em 3 lần rồi đấy” khiến người ta “sởn da gà” trước những tính toán của Hoa hậu.

Nhiều người nói Phạm Hương chỉ chơi đúng luật, cớ gì “ném đá” cô ấy? Xin thưa không ai “cấm” Phạm Hương dùng chiến thuật, nhưng nếu người đẹp không tự nhận bản thân là người công tâm ngay từ đầu, cư dân mạng đã chẳng có gì để “bắt lỗi”.

Hoặc giả như Phạm Hương có đủ năng lực để dẫn dắt thí sinh giành chiến thắng một cách thuyết phục, chinh phục được khán giả truyền hình thì cô đã không phải “hứng đá” nhiều như hiện giờ, đến mức phải khóa cả chức năng bình luận trên trang cá nhân.

Tham gia the face phạm hương mất nhiều hơn được
Tính đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương dường như không chỉ thất bại trong việc tạo dựng hình ảnh một huấn luyện viên tài năng, công bằng, chơi đẹp mà còn mất luôn cả danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” vất vả gây dựng bấy lâu.

Như một siêu mẫu đình đám từng nói: “Người sâu sắc, nhiều kinh nghiệm thì càng ít nói, ít hùng hổ thể hiện bản thân. Người càng non nớt thì hung hăng làm đục sông đục biển, nhưng chẳng hay chính bản thân cũng tự bị dìm trong đám bùn lầy mà mình tạo nên”. Những hình ảnh bị "ghét cay ghét đắng" mà The Face "lột tả" Phạm Hương có thể đổ lỗi cho cắt ghép, dàn dựng... như trong một clip quay lén được phát tán khiến cư dân mạng xôn xao. Nhưng trên thực tế, nếu Phạm Hương kiểm soát bản thân về lời nói, hành vi thì dù có dàn dựng ra sao cũng không biến cô thành "miếng mồi ngon" cho truyền thông hay dư luận "ném đá" không tiếc tay như vậy. Sau những sóng gió hôm nay, có lẽ Phạm Hương sẽ rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân mình và tỉnh táo hơn trước mỗi cư xử, phát ngôn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục