Nội dung
Với sức ép quá nặng từ dư luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 liên tục có những chia sẻ giúp khán giả phần nào hiểu hơn về tình thế của cô.

Dù khá mạnh mẽ và bản lĩnh nhưng có thể thấy chỉ sau 6 tập của The Face với hàng loạt sự cố, tranh cãi, Phạm Hương ít nhiều cũng bị ảnh hưởng với sức ép quá mạnh từ dư luận. Sau tập vừa qua với màn loại thí sinh Kim Chi cùng những giọt nước mắt của Lan Khuê càng khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Phạm hương không khóc khi người ta ghét hay quay lưng với mình

Phạm hương không khóc khi người ta ghét hay quay lưng với mình

Phạm hương không khóc khi người ta ghét hay quay lưng với mình
Màn loại thí sinh gây tranh cãi của Phạm Hương.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương liên tục chia sẻ quan điểm, cảm nhận về những tai tiếng vừa qua xuất phát từ The Face. Trong dòng trạng thái mới nhất, Phạm Hương viết: “Mình sẽ chẳng bao giờ rơi nước mắt khi người ta nói ghét mình hay quay lưng với mình. Nhưng mình sẽ thực sự rơi nước mắt khi fans mình nói “Mình thương Hương quá”…

Ai đó phản bội mình cũng là lúc để mình nhận ra họ là ai và hiểu giá trị bản thân mình trong con mắt của họ đến đâu, cũng như xác định được giá trị của con người họ rẻ đến thế nào. Đó cũng là một giá trị!”

Phạm hương không khóc khi người ta ghét hay quay lưng với mình
Chia sẻ mới nhất của Phạm Hương.

Trong một bài phỏng vấn vào hôm qua, Phạm Hương cho biết dù có đôi chút áp lực nhưng câu chuyện tại The Face cũng không làm ảnh hưởng đến con đường cô đang đi hay cuộc sống cá nhân: “Tôi không thấy rằng mình bị thiệt hại về cái gì hết, chỉ đơn giản là tôi xác định rất rõ đường của mình đi như thế nào và tôi lường trước được rằng, khi tham gia chương trình này sẽ như thế nào. Tôi là một người rất đơn giản, tôi nghĩ cuộc thi là một cuộc chơi đời thường của mình thì mình phải sống đúng với con người của mình ở đời thường như vậy. Thêm vào nữa, nó cũng là một cơ hội để tôi có thể nhìn lại, đánh giá lại những người bên cạnh mình, xung quanh mình, sàng lọc những thứ thực sự thuộc về mình.”

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục