Nội dung
Tìm hiểu nét văn hóa mang đậm bản sắc truyền thống ở thị trấn Phetchaburi, hay được hòa mình vào nhịp sống yên bình ở thị trấn Pai xinh đẹp... đều là những trải nghiệm thú vị khi du lịch Thái Lan.

Wang Nam Khiao

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Còn được mệnh danh là “Thụy Sĩ của Thái Lan”, Wang Nam Khiao là một thị trấn miền núi thuộc vùng Nakhon Ratchasima, Thái Lan. Những cánh đồng hoa, những trang trại rộng lớn hay những vườn nho xanh tốt sẽ khiến du khách như lạc vào ngôi làng cổ tại Châu Âu – nơi có không khí trong lành, bình yên đến lạ thường.

Sangkhlaburi

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Nằm tại phía bắc của tỉnh Kanchanaburi (gần biên giới giữa Thái Lan và Myanmar), ngôi làng Sangkhlaburi là một trong những địa điểm du lịch thích hợp cho những chuyến hành trình khám phá các nền văn hóa khác nhau của Thái Lan.

Ghé thăm Sangkhlaburi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi đền xinh đẹp, cây cầu gỗ tếch dài hay những mái nhà cong cong xinh đẹp,….

Pai

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Thuộc miền Bắc Thái Lan, thị trấn nhỏ ven sông Pai là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng thu hút rất đông du khách đến thư giãn và khám phá. Tại đây có những thác nước, những hẻm núi và những chợ phiên độc đáo được tổ chức vào thứ tư hàng tuần.

Phetchaburi

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Ngoài những ngôi nhà cổ, vô số đền thờ và Cung điện Hoàng gia Phra Nakhon Khiri xưa, thị trấn nhỏ Phetchaburi còn sở hữu rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Công viên lịch sử Phra Nakhon Khiri; đền hang Khao Luang; Vườn quốc gia lớn nhất Thái Lan; Công viên Quốc gia Kaeng Krachan;… cùng rất nhiều địa điểm du lịch độc đáo khác.

Chiang Khan

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Là địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Loei của miền Bắc Thái Lan, Chiang Khan là thị trấn nhỏ luôn “hớp hồn” du khách bởi khung cảnh bình dị, từ những những ngôi nhà bằng gỗ truyền thống nằm cạnh bờ sông cho đến các cửa hiệu bán đồ thủ công mỹ nghệ.

Đặc biệt, nếu có cơ hội đến thăm Chiang Khan, du khách đừng bỏ lỡ khung cảnh buổi sớm trên sông Mekong, hay ghé thăm những ngôi đền lịch sử nổi tiếng.

Khanom

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Nằm dọc theo Vịnh Thái Lan (thuộc tỉnh Nakhon Si Thammarat), Khanom là một ngôi làng ven biển thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng.

Koh Kret

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật

Là ngôi làng ven sông gần thủ đô Bangkok, Koh Kret là quê hương của cộng đồng người Mon chuyên làm đồ gốm. Một chuyến đi đến Koh Kret sẽ giúp du khách tận hưởng cảm giác yên bình - nơi có những con đường làng dẫn qua các ngôi nhà nhỏ màu xanh lá cây, được chiêm ngưỡng những lò nung cũ hay chợ phiên sầm uất.

Thái lan những ngôi làng cổ tích là có thật
Tin được không, ngôi đền có 1-0-2 này chính là thánh địa may mắn ở Thái Lan

Ngôi đền đầy màu sắc rực rỡ cùng con rồng uốn lượn bên ngoài chính là điểm nổi bật khiến du khách đổ xô đến...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm