Nội dung
tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng?

Ngày đầu tiên làm hoàng đế/nữ hoàng, ngày thứ hai làm hoàng tử/công chúa, ngày thứ ba làm người bình thường, ngày thứ tư trở đi làm nô lệ.

1. "Mẹ! Mẹ đẹp quá mẹ ơi! Mẹ để con làm cho mẹ! Mẹ đi nghỉ đi mẹ! Con thi được thứ nhất mẹ ạ! Con thấy con cứ kẹp hết mái lên là đẹp nhất! Ba con cưới được mẹ đúng là phúc tám đời ấy! Con ghét nhất là nghịch điện thoại!"

2. 1/ Mẹ luôn đúng. 2/ Nếu mẹ sai, nhất định là bạn nhìn sai. 3/ Nếu bạn không nhìn sai, vậy nhất định là bạn nghĩ sai. 4/ Nếu bạn không nghĩ sai, chỉ cần mẹ không nhận sai, mẹ sẽ không sai. 5/ Nếu bạn không nhận sai, bạn còn nói mẹ bạn sai, vậy đó là lỗi của bạn. 6/ Nếu mẹ thật sự sai, xin xem lại điều thứ 1.

3. Địch tiến, ta lùi. Địch vây, ta trốn. Địch đánh, ta quỳ.

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

4. Về nhà một tuần, mẹ mình đã bắt đầu chuyển từ công kích hành vi sang công kích thân thể, mẹ nói: "Tao nhìn mày càng ngày càng xấu."

5. Sáng 6:00 dậy, gấp chăn màn cẩn thận rồi đi mua bữa sáng hoặc nấu bữa sáng. Sáng 8:30 bắt đầu làm bài tập Tết. Trưa 11:30 xuống bếp giúp mẹ nấu cơm, cơm nước xong chủ động nhận rửa bát. Rửa xong thì ngủ trưa. Chiều 2:00 dậy làm tiếp. Chiều tối 5:00 dọn phòng, quét nhà, nấu cơm giúp mẹ. Tối đúng 9:30 ngủ. Kiên trì một tuần, đảm bảo mẹ bạn sẽ nói: "Con trai (Con gái) à, ra ngoài chơi đi chứ, đừng ở nhà mãi thế con."

6. Dù bạn có giả bộ ra sao thì mẹ bạn cũng chỉ cần liếc mắt một cái là nhận ra vì mẹ hiểu bạn như bác nông dân hiểu phân bón ruộng vậy đó.

7. Không cãi lại!!!!!

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

8. Trước khi bão táp ập đến, phải đón đầu bằng một câu: "Bố con bảo con làm thế."

9. Vừa mới về nhà, mẹ: "Ôi con gái tôi, sao lại gầy thế này, mẹ nấu cho nguyên một nồi thịt đầy, nhớ ăn hết." Sau năm ngày nghỉ, mình: "Mẹ ơi, rán cho con quả trứng." Mẹ: "Ăn cái gì mà ăn, suốt ngày ăn, sắp lăn được rồi kia kìa."

10. Ở nhà ba ngày, thời gian ngọt ngào đã sắp hết hạn, nhanh chóng lăn. Ra ngoài chơi một vài ngày, kiểu nhà bà, nhà bạn cũng được, rồi lại về, lúc này mẹ sẽ lại dễ dàng tha thứ cho bạn hơn, cũng hiền từ với bạn hơn.

11. Trong các tình huống bình thường, mẹ luôn là người đúng, nếu có tình huống đặc biệt, xin tham khảo tình huống bình thường.

12. Không cãi lại được mẹ sẽ bị mắng, cãi lại được mẹ sẽ bị đánh.

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

13. Nói thật nhé, lúc mẹ đang bực thì bạn thở không thôi cũng đã là sai rồi.

14. "Vâng, mẹ, mẹ nói đúng đấy!"

15. Lại còn có biện pháp tránh bị mẹ mắng nữa à... Mình đây phải xem tâm trạng của mẹ cơ. Tâm trạng mẹ tốt, mình là con gái mẹ. Tâm trạng không tốt, mình là con gái mẹ?!

16. Ngày đầu tiên làm hoàng đế/nữ hoàng, ngày thứ hai làm hoàng tử/công chúa, ngày thứ ba làm người bình thường, ngày thứ tư trở đi làm nô lệ.

17. "Quần áo để con giặt, nhà để con lau, cơm để con nấu, bát để con rửa, để con mát xa cho mẹ, để con xem TV với mẹ, để con đi chợ với mẹ. Mẹ chỉ cần vui thôi, còn lại cứ để con lo."

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

18. Không ngủ nướng và nhất là đừng bao giờ cắm mặt vào cái điện thoại trước mặt bố mẹ.

19. "Mẹ ơi, hôm nay mẹ đẹp quá!" "Ngoan!" "Cơm hôm nay ngon quá!" "Ngoan!" "Sáng mai để con nấu bữa sáng cho!" "Ngoan!" "Con làm xong bài tập rồi ạ!" "Ngoan!" "Hôm nay cứ để con dọn nhà cho!" "Ngoan!" "Con sẽ cố gắng học thật tốt!" "Ngoan quá!"

20. Chỉ cần mẹ ở nhà thì bạn cứ ngồi trước bàn học học là được, đọc xong giáo trình đại học rồi thì lôi sách giáo khoa cấp ba ra mà đọc.

21. Bước đầu tiên phải là cho mẹ bạn một kết quả thi cuối kì ngon ngon khiến mẹ bạn vừa lòng chút đã.

22. Làm gì mà chẳng bị mắng. Im lặng xem phim thì mắng mình không chịu quét nhà. Đi quét nhà thì mắng mình không chịu rửa bát. Đi rửa bát thì mắng mình không chịu học bài. Đi học bài thì mắng mình không chịu quét nhà. Mỗi việc mình ngủ thôi còn mắng được đến chuyện 20 năm trước, nói tiếp đến chuyện 20 năm sau của mình cơ mà.

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

23. Mình phát hiện mẹ của chúng mình mắc một bệnh chung đó là Toán hồi tiểu học, phần cách xem giờ học không được tốt lắm, thế nên là mẹ nào cũng có kiểu, đồng hồ rõ ràng chỉ 7 giờ nhưng lúc mẹ gọi bạn dậy nó sẽ là "8 giờ rồi mà còn nằm ì trên giường". Bạn ra ngoài chơi, rõ ràng mới 10 giờ, nhưng khi gọi điện cho bạn sẽ nói: "12 giờ rồi mà còn chơi à, về nhà ngay!". Mới 9 giờ, 9 rưỡi đã nói "Nửa đêm rồi còn không chịu đi ngủ, ở đấy mà nghịch điện thoại!".

24. Cạo trọc đi, nếu không sẽ bùng nổ chiến tranh chỉ vì "chỗ nào cũng thấy tóc mày"!!!!!

25. Chỉ có một cách duy nhất, để mẹ đánh bạn, như vậy mẹ sẽ không có thời gian để chửi bạn nữa.

26. Nói ít nhất có thể. Mẹ nói cái gì thì là cái đó. Mẹ bảo bạn làm gì thì bạn làm cái đó. "Vâng vâng vâng! Dạ dạ dạ! Đúng đúng đúng!"

27. Huhu, không hiểu mấy bà mẹ nghĩ gì nữa, bạn không về thì nhớ không chịu nổi, vừa được nghỉ cái là bắt về nhà ngay, nếu không sẽ dọa lên tận nơi đón hoặc uy hiếp linh tinh. Về nhà hai, ba ngày đầu con hạnh phúc, ngày thứ tư trở đi bắt đầu nghi ngờ nghiêm trọng liệu mình có phải con đẻ hay không.

Tết này phải làm gì để tránh bị mẹ mắng

28. Không phát sinh mâu thuẫn không phải mẹ đẻ.

29. Tăng thời gian học, đọc sách, giảm thời gian xem TV, nghịch điện thoại, máy tính, ăn ít đồ linh tinh, chăm làm việc nhà, chăm giúp ba mẹ, đi ngủ, thức dậy đúng giờ.

30. Con gái là tình nhân kiếp trước của bố mà, kẻ địch gặp nhau, tránh sao được chém giết!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm