Nội dung

tata nano 2013 sở hữu một số chi tiết mạ crôm ở phía trước và sau xe cùng một số màu sơn mới. Hãng xe Ấn Độ không "động chạm" gì đến phần cơ khí, vì thế Nano mới tiếp tục sử dụng cùng loại động cơ 624 phân khối với công suất 38 mã lực và mô-men xoắn 51 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 3,9 lít/100 km.

 tata motors trình làng nano 2013

Tata Nano 2013 ra mắt tại Ấn Độ. Ảnh: Motorbeam.

Những thay đổi lớn nằm trong cabin. Tata Motors trang bị cho Nano hai hộc đựng găng tay ở bảng táp-lô và có ở các phiên bản CX và LX. Hàng ghế sau gập xuống sẽ tạo ra đường vào cho khoang hành lý. Ghế ngồi làm bằng nhựa vinyl hai tông màu và bản LX có ghế bọc vải màu be hoặc đen cùng tông với bảng điều khiển.

Phiên bản cao cấp Tata Nano LX còn trang bị hệ thống âm thanh AmphiStream 4 loa. Hệ thống này có kết nối Bluetooth và AUX. Xe sử dụng chìa khóa thông minh, khóa trung tâm, cửa kính trước điều khiển điện, cánh gió sau, đèn sương mù... Ba màu sơn mới gồm xanh dương (Nano bản tiêu chuẩn và bản CX), vàng (Nano CX và LX cùng vô-lăng 3 chấu) và xanh đậm (chỉ có ở bản LX).

>>Ảnh Tata Nano 2013

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm