Nội dung
Nhà nghiên cứu Brian Blair của Rosenblatt Securities cho biết, apple đang gặp vấn đề trong việc  sản xuất đồng hồ thông minh Apple Watch nhưng không nói rõ đó là gì. Do đó, kế hoạch tung Apple Watch ra thị trường vào đầu năm 2015 như thông báo trước kia sẽ phải ít nhất là từ tháng 2/2015.
táo khuyết đang gặp vấn đề với apple watch
Cũng theo Brian Blair, giai đoạn đầu, Apple Watch sẽ được sản xuất hạn chế như một cách thăm dò thị trường. Nếu kết quả kinh doanh khả quan, rất có thể "táo khuyết" sẽ quyết định tăng lên 20 đến 25 triệu chiếc.
Trước đó, trong sự kiện ra mắt vào rạng sáng ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Apple đã trình diễn khá ấn tượng các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh lần đầu tiên của mình. Qua những tính năng này, có thể thấy Apple Watch là một tuyệt phẩm của “táo khuyết” mà không một chiếc smartwatch nào hiện nay đủ khả năng sánh cùng.
Cụ thể, Apple Watch có 2 kích thước khác nhau và 3 phiên bản là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition, được chế tác từ các chất liệu thép không gỉ, aluminum hoặc vàng 18 cara, giá từ 349 USD.
táo khuyết đang gặp vấn đề với apple watch
Đặc biệt, màn hình Apple Watch được làm bằng tinh thể sappire cho độ bền cực cao, đây cũng là nguyên liệu được người dùng mong chờ xuất hiện trên iPhone 6 nhưng đã không thành hiện thực.
Về phần mềm, Apple Watch có gần như tất cả những ứng dụng quan trọng trên iOS dành cho iPhone, như một bản đồ thu nhỏ, ứng dụng quản lý danh bạ, mạng xã hội Facebook, theo dõi sức khỏe,… Đặc biệt, “trợ lý ảo” Siri cũng xuất hiện trên chiếc đồng hồ này, mang đến cho người dùng một phương thức giao tiếp thông minh và tinh tế hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, bộ phận định vị GPS, con quy hồi chuyển, gia tốc, cảm ứng đo nhịp tim đã được Apple thiết kế một cách tinh tế trong thiết bị đeo tay nhỏ gọn này. Ngoài ra, Apple không nhắc gì tới thời lượng pin của sản phẩm này.
Theo Apple, Apple Watch sẽ tương thích với iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 5, iPhone 5C và iPhone 5S, hỗ trợ người dùng đọc tin nhắn, thông báo, nhận và thực hiện cuộc gọi trên các dòng iPhone trên thông qua chiếc đồng hồ đeo trên tay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm  

Google Now đáng tin hơn Siri và Cortana

Giữa 3 trợ lý ảo được đánh giá tốt nhất hiện nay, đâu mới là ứng dụng cho độ chính xác cao nhất? Một đơn vị độc lập đã tiến hành thử nghiệm thực tế để tìm lời giải cho câu hỏi này.

Xem thêm