Nội dung
Nữ diễn viên nổi tiếng sẽ là một trong "bộ tứ quyền lực" của chương trình Vua đầu bếp mùa 2.

Sau thành công của Master Chef mùa đầu tiên, cuộc thi lại tiếp tục hành trình đi tìm Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 2. Việc "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trở thành giám khảo Master Chef Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả quan tâm đến cuộc thi nhiều hơn. Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông vào chiều qua (17/7), BTC chương trình cho biết năm nay sẽ có đến 4 giám khảo giám sát và chấm điểm cho các thí sinh thay vì 3 như năm ngoái. 

BGK của cuộc thi ngoài hai giám khảo quen thuộc là Luke Nguyễn và Thanh Hải, năm nay sẽ có người mới là nữ doanh nhân Kim Oanh, cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Thể thao đầu tiên của Việt Nam và hiện đang kinh doanh ẩm thực. Đặc biệt sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà trong vai trò giám khảo là một điểm nhấn của chương trình. Tuy nhiên trước mắt cô chỉ góp mặt trong 4 tập đầu tiên của Vua đầu bếp mùa 2. 

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng ngời với hình ảnh nữ doanh nhân, cô diện trang phục thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Nụ cười tươi tắn của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.

Nói về vai trò giám khảo, Tăng Thanh Hà tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia cuộc thi này với tư cách là giám khảo khách mời nên cũng có chút hồi hộp. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong vai trò mới này". 

Có không ít người tò mò về việc liệu để Hà Tăng làm giám khảo có minh bạch hay không trong khi khán giả chỉ biết đến cô với hình ảnh một diễn viên. Nói về lo lắng này của khán giả, Hà Tăng thẳng thắn: "Đây là một cuộc thi nấu ăn dành cho những người không chuyên và bản thân tôi cũng vậy. Mặc dù tôi không chuyên trong công việc nấu nướng và đứng trong bếp, nhưng với vai trò của một người chuyên về việc kinh doanh trong ngành ẩm thực và là một người phụ nữ thường xuyên nấu ăn cho gia đình, thì tôi hoàn toàn có thể nếm được đâu là một món ăn ngon, trình bày đẹp mắt hoặc có sự sáng tạo. Đặc biệt tôi có thể đánh giá được đâu là một món ăn đạt tiêu chuẩn để có thể mang ra phục vụ trong một nhà hàng, thế nào là đủ để thu hút thực khách và trong mắt các nhà đầu tư kinh doanh về ẩm thực có thể chọn nó".

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Nữ diễn viên cho biết cô sẽ cố gắng hết mình trong vai trò mới này.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Tăng Thanh Hà nổi tiếng là một ngôi sao nấu ăn cực ngon và khá đảm đang, đầu năm 2014 cô cũng vừa khai trương một nhà hàng ẩm thực chuyên về hải sản và rất đắt khách.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
"Bộ tứ quyền lực" của cuộc thi bao gồm Luke Nguyễn, Thanh Hải, Kim Oanh và Tăng Thanh Hà.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Mặc dù chỉ tham gia với tư cách giám khảo khách mời nhưng vai trò và tiêu chí chấm điểm của Hà Tăng vẫn có tính quyết định tương đương với 3 vị giám khảo chính còn lại.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Top 3 của cuộc thi Master Chef mùa đầu tiên - Quốc Trí, Thái Hòa, Thanh Hòa.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Quán quân Master Chef mùa đầu tiên Thanh Hòa chia sẻ về cuộc sống 1 năm sau cuộc thi.

Tăng thanh hà tự tin trong vai trò giám khảo
Buổi gặp mặt được diễn ra ngay trong gian bếp của các thí sinh Vua đầu bếp mùa thứ 2.


CL (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Góc ảnh lạ của á hậu Linh Chi

Á hậu qua ảnh Linh Chi sinh năm 1990, tại Hà Tĩnh. Ngay sau khi đăng quang, cô trở thành điểm nhấn thú vị trong làng chân dài Việt bởi sở hữu vẻ đẹp hiền lành và gương mặt thanh thoát. Cộng hưởng từ...

Xem thêm  

Phi Thanh Vân khoe chân thon dài

Phi Thanh Vân diện mốt không quần, Elly Trần dễ thương trong bộ ảnh mới, Angela Phương Trinh làm kiểu tóc mới, Vy Oanh xõa tóc trong ngày không vội vã, Hương Giang Idol thích thú với cái se lạnh của Hà Nội,...

Xem thêm  

“Ma nữ” Tú Vi tinh nghịch bên bạn trai

Tú Vi hạnh phúc bên Văn Anh; MC Trấn Thành ngồi vui đùa với cún cưng; Hương Giang Idol đang trả lời một chương trình phát thanh; Trizzie Phương Trinh  khoe cậu út sắp tròn 3 tuổi; MC Thanh Thảo hạnh phúc trong...

Xem thêm  

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm