Nội dung

Vẫn giữ bí mật thông tin và hình ảnh con trai, tuy nhiên Hà Tăng khá thoải mái khi chia sẻ về bản thân. Gần đây, bà mẹ một con liên tục đăng ảnh với những trang phục do mình lên ý tưởng thiết kế. Trong ảnh, Hà Tăng tạo dáng với cơ thể thọn gọn sau sinh. Người đẹp vẫn trung thành với gu thời trang kín đáo, năng động nhưng cách phối và phụ kiện có phần trẻ trung hơn trước.

Tăng thanh hà khoe vóc dáng sau khi sinh

tăng thanh hà với phong cách trẻ trung khi xuống phố.

Một người bạn của cô chia sẻ, nữ diễn viên không ăn kiêng để có đủ sức khỏe và sữa cho con, thậm chí cô vẫn dùng nhiều bơ, sữa và phô mai. Tuy nhiên, nhờ cơ địa cũng như siêng năng vận động, tập yoga trước khi có thai, vóc dáng Hà Tăng hầu như không thay đổi so với thời con gái. Trong quá trình mang bầu, Tăng Thanh Hà cũng không lên cân nhiều. Vì vậy, ít ai nhận ra sự thay đổi của nữ diễn viên khi cô diện váy bầu dáng suông.

Từ sau khi lập gia đình, Hà Tăng hầu như không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung cho việc kinh doanh và gia đình, ngoại trừ một số sự kiện thời trang, ca nhạc lớn. Hiện tại, cô đã bận rộn trở lại với những dự án kinh doanh ẩm thực, thời trang, quán bar.

Thỉnh thoảng, cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ông xã chuẩn bị bữa tối theo kiểu Tây cho vợ. Tuần trước, ông xã của Hà Tăng cũng khoe ảnh nắm bàn tay cậu nhóc đầu lòng nhân đầy tháng con.

Quỳnh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục