Nội dung

1. Môi trầm những năm 1990

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2015

Màu môi trầm với tông berry hay nâu đỏ thịnh hành ở thập niên 1990, được dùng làm điểm nhấn chính trên gương mặt. Vào mùa thu năm nay, màu son này sẽ quay trở lại với những nét hiện đại, phù hợp với xu hướng trang điểm trong veo, tự nhiên. Vì màu môi trầm thường tạo nét cá tính nên bạn cần kết hợp cùng kiểu tóc ngắn hoặc trang phục phóng khoáng.

2. Bóng mắt màu đồng

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2015

Phấn mắt ánh kim được ưa chuộng đặc biệt từ đầu năm 2014. Vào mùa thu năm nay, tông màu đồng được dự đoán xuất hiện nhiều hơn ánh vàng hay bạc. Tông màu này làm ấm gương mặt, kết hợp hoàn hảo với môi trầm và làm nổi bật đôi mắt.

3. Phấn má hồng

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2015

Trên sàn diễn thời trang, nhiều chuyên gia trang điểm thích sử dụng phấn hồng tán tròn quanh gò má. Thủ thuật này phù hợp với những ngày lạnh, tạo cảm giác làn da hồng hào, không tím tái. Ngoài ra, màu hồng cũng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng.

4. Kẻ viền mắt ấn tượng

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2015

Biến tấu từ kiểu mắt mèo cổ điển, nhiều người lựa chọn thay đổi đôi chút ở viền mắt khi muốn tạo vẻ ngoài cá tính. Kẻ viền mắt theo những hình khối giúp gương mặt có nét hiện đại, trẻ trung.

5. Tán mắt khói đơn giản

5 xu hướng trang điểm mùa thu 2015

Bầu mắt khói thịnh hành trong vài năm trở lại đây nhờ khả năng che khuyết điểm đôi mắt tốt, đồng thời tạo ánh nhìn thu hút, sâu thẳm hơn. Vào mùa thu, các chuyên gia thích cách phủ khói đơn giản, dành cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài khác biệt.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục