Nội dung

Chương trình trên được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/1/2011. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 7 Home Premium và Office 2010 Starter. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng ổ cứng gắn trong 320GB, tổng dung lượng lên đến 820GB, tạo sự thoải mái tối đa khi lưu trữ các đoạn phim HD, nhạc, hình ảnh, dữ liệu… Đồng thời, khách hàng còn được tặng kèm túi đựng máy tính xách tay.

Tặng ổ cứng 500gb cho acer timelinex dòng chip mới

acer timelinex mỏng nhẹ với HĐH Windows 7 Home Premium được cài đặt sẵn.

Acer TimelineX mới được cải tiến từ dòng sản phẩm Timeline tiền nhiệm, với nhiều ưu điểm như bộ xử lí Core i3 - 370M, RAM 2GB, ổ cứng 320GB, tùy chọn đồ họa tích hợp Intel HD hay card đồ họa rời mới nhất ATI Mobillity Radeon HD 5470. Thân máy chỉ dày khoảng một inch nhưng vẫn tích hợp được ổ DVD và có đầy đủ các cổng kết nối như: bốn cổng USB, cổng kết nối âm thanh, HDMI, Ethernet, VGA, khe đọc thẻ 5 trong một.

Acer TimelineX 4820T/TG có dung lượng pin 6 cell cùng ứng dụng công nghệ PowerSmart nên sản phẩm tiết kiệm đến hơn 40% năng lượng so với hầu hết các laptop cùng cấu hình.Thời gian dùng pin của máy lên đến hơn 8 giờ, cho phép sử dụng máy trong ngày làm việc chỉ với một lần sạc.

Tặng ổ cứng 500gb cho acer timelinex dòng chip mới

Chỉ cần nhấn vào phím PowerSmart, Acer TimelineX sẽ tăng thời lượng dùng pin lên đáng kể.

Ngoài ra, các laptop Acer TimelineX được cài sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium bản quyền với nhiều ưu điểm như bảo mật tốt hơn, tránh các mối nguy hiểm từ môi trường Internet, giao diện rõ ràng, đơn giản, hỗ trợ và tối ưu hầu hết các phần cứng cũ và mới có khả năng linh hoạt cao và chi phí khá thấp với nhiều phiên bản cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm có khả năng xử lý đa nhiệm với tốc độ làm việc nhanh hơn so với các hệ điều hành trước đó.

Sản phẩm hiện được bán tại các đại lý ủy quyền của Acer Việt Nam trên toàn quốc với mức giá từ 15,9 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Cấu hình tham khảo tại đây.

  (Nguồn: Acer Việt Nam)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Laptop tăng giá nhẹ

Giá một số mẫu laptop mới tăng từ một đến 1,5% giá trị máy so với tháng trước, trong khi các mẫu dưới 10 triệu đồng thì giữ nguyên giá.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm