Nội dung

Cùng một dòng sản phẩm, hp s2032s1932 có kiểu dáng hoàn toàn tương đồng. Đường viền bao quanh màn hình nhỏ và được bo tròn tinh tế, điểm thêm một lớp viền bóng giúp tạo nên hiệu quả không ngờ. Với thiết kế này, màn hình có cảm giác nhỏ nhắn và gọn gàng hơn so với các sản phẩm cùng loại, đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Cả hai đều có không gian hiển thị rộng, tỷ lệ chuẩn 16:9 với độ phân giải và độ nét cao, màu sắc ấn tượng. Bộ đôi này không chỉ đáp ứng tốt nhu cho nhu cầu làm việc tại văn phòng mà còn là sự lựa chọn đối với dân nghiền game hay film HD độ nét cao.

Thế hệ màn hình vi tính lcd mới của hp

Điểm khác biệt của hai sản phẩm nằm ở kích thước màn hình và một vài thông số kỹ thuật

Đèn nền màn hình được HP sử dụng loại tiết kiệm điện năng với công suất tiêu thụ thấp nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cao, độ tương phản lên tới 700:1 (độ tương phản tĩnh). Theo HP, đèn nền sử dụng trong S2032 và S1932 có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ sử dụng tương đương với khoảng thời gian gần 6 năm sử dụng liên tiếp. HP sử dụng panel TN có thời gian đáp ứng 5ms cùng với tần số quét đạt 60Hz giúp không bị hiện tượng bóng ma, một trong những nguyên nhân khiến người dùng bị mỏi mắt, nhức mắt khi làm việc bên máy tính trong thời gian dài. Ngoài ra, màn hình hiển thị của cả 2 sản phẩm đều cho góc nhìn rộng, lên tới 90 độ ở góc nhìn ngang và 65độ ở góc nhìn dọc mà màu sắc không bị biến đổi nhiều.

Điện năng tiêu thụ thấp cũng là một trong những điểm mạnh của các sản phẩm màn hình HP, thế mạnh đó vẫn được tiếp nối trên S2032 và S1932. Mức điện năng tiêu thụ khi sử dụng bình thường của S2032 là 23W, mức tối đa là 25W và đặc biệt ở trạng thái nghỉ, S2032 chỉ tiêu tốn dưới 1W. Với S1932, do có kích thước hiển thị nhỏ hơn một chút nên công suất tiêu thụ ở trạng thái sử dụng bình thường chỉ là 20W, tối đa 23W và ở trạng thái nghỉ cũng giảm xuống mức rất thấp là dưới 1W. Đây là xu hướng mới trong các ngành sản xuất linh kiện máy tính với các sản phẩm tiêu thụ ít điện, thân thiện với môi trường.

Thế hệ màn hình vi tính lcd mới của hp

2 sản phẩm đều cho góc nhìn rộng, lên tới 90 độ ở góc nhìn ngang và 65độ ở góc nhìn dọc mà màu sắc không bị biến đổi nhiều.

Các nút bấm điều chỉnh thông số được thiết kế nhỏ, bố trí hợp lý ở cạnh dưới nên có thể bấm dễ dàng hơn nhiều và có độ bền cao so với nút bấm cảm ứng. Menu tinh chỉnh hệ thống được bố trí khoa học, dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng chính. Tùy theo cảm nhận của mỗi người mà có thể tự điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, HP còn trang bị sẵn các tùy chọn thông số chuẩn cho người dùng với 5 lựa chọn khác nhau tùy theo từng ứng dụng cụ thể gồm Standard, Office, Movie, Game và Scenery.

S2032 và S1932 có trọn lượng lần lượt là 3kg và 2,7kg, toàn bộ phần khung màn hình được đặt trên một chân đế thiết kế dạng tròn, khá nhỏ nhắn. Đây cũng có thể coi là một điểm cộng dành cho HP S series. Chân đế có thể dễ dàng tháo lắp với thiết kế dạng module linh hoạt.

Cả hai đều được trang bị kết nối D-sub, kết nối phổ biến nhất hiện nay, dễ dàng kết nối với các hệ thống máy tính để bàn, máy tính xách tay và cả máy chiếu mà không cần đầu chuyển, đáp ứng tốt mọi nhu cầu về xuất hình ảnh độ nét cao.

S1932 và S2032 được công ty thương mại quốc tế Thủy Linh phân phối chính thức tại Việt Nam với giá lần lượt là 2.520.000 đồng và 2.840.000 đồng (bao gồm VAT).

Thông số kỹ thuật xem tại đây.

(Nguồn: Thùy Linh)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm