Nội dung

Bộ đôi "siêu phẩm" HTC Windows Phone 8 được tung ra để chào đón mùa lễ hội sắp đến bằng một phong cách cá tính, trẻ trung, đầy màu sắc nhưng không kém phần mạnh mẽ. Đặc biệt hơn trong dịp này, HTC quyết định dành tặng tai nghe beats solo trị giá 4,5 triệu đồng cho những khách hàng đầu tiên tham gia đặt hàng htc 8x từ ngày 16/11 đến 26/11 trên website htc.com/vn/preorder/8X.

Tận hưởng âm thanh beats solo cùng htc 8x
HTC 8X ra mắt thị trường Việt Nam với hai màu xanh lịch lãm và đen huyền bí.

Mang triết lý táo bạo vào một dòng sản phẩm mới, cùng cảm hứng thiết kế từ giao diện Live Tiles của Windows Phone 8, những chiếc smartphone HTC đang là tâm điểm thu hút chú ý của các tín đồ công nghệ trong những ngày qua. Tại sự kiện ra mắt của HTC Windows Phone 8, ông Jack Tong, Tổng giám đốc điều hành HTC khu vực Bắc Á cho biết Windows Phone 8 đã truyền cảm hứng cho HTC để tạo nên những chiếc smartphone mới với thiết kế độc đáo, mạnh mẽ và đầy cá tính.

"Rõ ràng hệ điều hành Windows Phone đã trở thành một trong những nền tảng hệ sinh thái di động hàng đầu và đang cạnh tranh rất mạnh với bất kỳ nền tảng smartphone nào khác trên thế giới", ông Jack Tong nhận xét.

Tận hưởng âm thanh beats solo cùng htc 8x
HTC 8S.

Nếu chỉ nhìn ở mặt trước, giao diện Live Tiles của Windows Phone 8 cộng với màn hình lớn, tạo cảm giác các điện thoại Windows Phone đều giống nhau về thiết kế. Tuy nhiên, nếu đã từng cầm qua những sản phẩm Windows Phone khác, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt rõ nét và độc đáo chỉ có duy nhất ở hai sản phẩm 8X và 8S của HTC.

Cả hai máy thiết kế gọn, vừa vặn và dễ cầm nắm trong lòng bàn tay với bốn góc được vát mỏng, thuôn nhỏ về phía trước, đem đến một trải nghiệm về sự hài hòa giữa thị giác và xúc giác. Loa ngoài của 8X được viền cùng màu với thân máy, trong khi 8S là sự phối hợp giữa hai màu sắc đối lập, tạo vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy cá tính. Chất liệu vỏ polycarbonate có độ nhám vừa phải, tăng thêm độ sang trọng và giảm thiểu trơn trượt khi cầm trong tay. Thiết kế của HTC 8X và 8S lần này là một sự đột phá mà HTC ưu ái dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone.

HTC 8X sở hữu màn hình cảm ứng lớn super LCD, kích thước 4,3 inc, độ phân giải HD và kính cường lực Gorilla Glass thế hệ hai mới nhất giúp bảo vệ máy khỏi những va chạm và xây xát nhẹ hàng ngày. Khả năng cản quang giúp chống chói hiệu quả, nhờ đó hình ảnh được thể hiện rõ nét, sống động như thật.
 
Smartphone HTC 8X được trang bị chip xử lý lõi kép Qualcomm S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng với 7 GB miễn phí từ dịch vụ Sky Drive cho những trải nghiệm siêu tốc, mạnh mẽ và khả năng lưu trữ không giới hạn. Máy ảnh chính không thua kém máy ảnh số hiện đại với độ phân giải 8 megapixel, tự động lấy nét, đèn flash, cảm biến BSI. Khẩu độ f2.0 và ống kính tiêu cự 28 mm, giúp người dùng có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc đẹp ngay cả trong những điều kiện ánh sáng không lý tưởng.
 
HTC còn nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu tự chụp ảnh để tiên phong trang bị máy ảnh trước cực "khủng" với góc chụp siêu rộng độ phân giải 2,1 megapixel. Nhờ vậy người dùng có thể tự chụp ảnh cùng nhiều bạn bè hơn và chụp được cả khung cảnh phía sau. Đây là điểm nhấn độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Cả hai camera trước sau của 8X đều có thể quay phim Full HD.
 
Tận hưởng âm thanh beats solo cùng htc 8x
Tận hưởng âm thanh Beats Audio cùng HTC Windows Phone.
 
Không có vẻ ngoài "khủng" như "đàn anh", htc 8s thanh thoát và gọn gàng hơn với màn hình cảm ứng kích thước 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel siêu rõ nét được trang bị kính cường lực Gorilla Glass. Người sử dụng có thể tận hưởng giao diện Live Tiles của Windows Phone, xem tin nhắn, hình ảnh và video với màu sắc sống động, trung thực.
 
Sản phẩm cũng được trang bị chip xử lý lõi kép Qualcomm S4 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB. Bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. HTC 8S được trang bị camera mặt sau với độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ quay phim HD.
 
Cả hai model đều được tích hợp âm thanh "đỉnh" từ Beats Audio và chip xử lý khuếch đại âm thanh cho chất lượng âm thanh trung thực. Chỉ những model Windows Phone 8 này mới được ứng dụng công nghệ âm thanh hiện đại trên.
 
Với giá bán lẻ là 13,8 triệu đồng cho HTC 8X và 7,6 triệu đồng cho HTC 8S, bộ đôi này đang hứa hẹn sẽ làm bừng sáng mùa lễ hội cuối năm nay bằng phong cách độc đáo, hiện đại và trẻ trung của mình.
 
Kể từ ngày 16/11 đến 26/11, khách hàng đặt hàng trước Windows Phone HTC 8X tại trang website: htc.com/vn/preorder/8X và đặt cọc thành công tại cửa hàng bán lẻ, sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt là một tai nghe Beats Solo cao cấp trị giá 4,5 triệu đồng. Số lượng quà tặng có hạn.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

‘Mở hộp’ Nokia Lumia 820

Chiếc Windows Phone 8 của Nokia có hộp đựng giống với các mẫu Lumia năm ngoái, đi kèm với sạc và tai nghe In-ear nhưng không kèm bộ sạc không dây.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Lumia 920 cháy hàng tại Mỹ

Vừa mới bắt đầu mở bán tại Mỹ nhưng nhu cầu cao khiến cho chiếc Windows Phone 8 cao cấp của Nokia nhanh chóng rơi vào tình trạng hết hàng, với cả 3 màu đỏ, xanh và vàng.

Xem thêm