Nội dung

Một trong những tính năng nổi trội là chức năng chụp hình với ứng dụng Panorama. Mobiistar cũng đang tổ chức cuộc chụp ảnh bằng kỹ thuật Panorama trên điện thoại Kem 452 và Kem 432. Panorama là kỹ thuật chụp ảnh góc rộng, tạo ra bức ảnh toàn cảnh được hiển thị trên một khung ảnh. Kỹ thuật này xuất hiện khá lâu nhưng cần nhiều thao tác phức tạp để thực hiện. Hiện nay, nhiều điện thoại di động và máy ảnh compact cũng đã được trang bị công nghệ tự xử lý hình ảnh để tạo tấm ảnh theo tiêu chuẩn Panorama.

Chụp ảnh panorama thoải mái cùng anh em nhà kem

Kem 452 và kem 432 đều sở hữu những ống kính có độ phân giải cao. Kem 452 có ống kính sau với độ phân giải lên tới 12 megapixel. Còn ống kính trước dùng để chụp hình cá nhân hoặc dùng cho chức năng thoại có hình (video call) có độ phân giải 3 megapixel. Hiện tại rất ít điện thoại, máy tính bảng được trang bị máy ảnh độ phân giải 12 megapixel. 

Chụp ảnh panorama thoải mái cùng anh em nhà kem

Còn Kem 432 dùng ống kính có độ phân giải thấp hơn, 8 megapixel, nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu chia sẻ hình ảnh từ điện thoại di động đến các ứng dụng kết nối cộng đồng. Với độ phân giải này, cả Kem 452 và 432 đều nằm trong nhóm những smartphone có ống kính độ phân giải cao đang có mặt trên thị trường. Ngoài ra, chức năng chụp ảnh của hai máy cũng khá phong phú như các chế độ tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt…

Chụp ảnh panorama thoải mái cùng anh em nhà kem

Trải nghiệm chụp ảnh thực tế Kem 452 và 432, chất lượng ảnh sắc nét, dung lượng của từng file ảnh lớn, dễ dàng dùng vào việc in ảnh. Vì chạy hệ điều hành Android 4.0 nên chức năng chụp ảnh được thiết kế với nhiều ứng dụng khác nhau như chọn lựa màu nền cho tấm ảnh, nhiều kích thước ảnh phù hợp cho nhiều nhu cầu rửa ảnh, dùng cho mạng xã hội, dễ dàng chuyển từ chức năng chụp sang chức năng quay phim bằng một lần chạm...

Chụp ảnh panorama thoải mái cùng anh em nhà kem

Một trong những thế mạnh của chức năng chụp ảnh mà bộ đôi Kem có được chính là ứng dụng chụp ảnh panorama đã được tích hợp sẵn vào phần mềm chụp ảnh. Người dùng dễ dàng sử dụng chức năng Panorama bằng những thao tác đơn giản. Chỉ cần di chuyển ống kính theo chiều ngang của vật cần chụp, sau đó bấm theo một vòng tròn 360 độ.

Chụp ảnh panorama thoải mái cùng anh em nhà kem

Những phần việc còn lại  để tạo tấm ảnh Panorama sẽ được phần mềm trong máy tự xử lý. Máy sẽ tự động nối ảnh, cắt gọt những phần của hai tấm ảnh kề nhau bị trùng để cho ra những tấm ảnh góc rộng hoàn hảo, chứ không cần phải qua nhiều công đoạn rắc rối như khi dùng phần mềm riêng xử lý ảnh Panorama trên máy tính.

Độ phân giải cao cùng ứng dụng Panorama đã giúp người dùng Kem 452 và 432 thoải mái khai thác thế mạnh chức năng chụp ảnh trên điện thoại. Những ứng dụng chụp hình độc đáo còn đem lại nhiều hiệu ứng đặc biệt, hình ảnh đẹp sắc nét không hề thua kém những chiếc máy ảnh số cá nhân.

Kem 452 có cấu hình vượt trội với bộ xử lý hai nhân 1 GHz, GPU PowerVR SGX 531, màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD 960 x 540 pixel, 16 triệu màu, ROM 4 GB (trong đó dành chép dữ liệu là 1,5 GB, chép ứng dụng là 1 GB, camera 12 megapixel. Kem 452 tích hợp những tính năng mới hấp dẫn như trang bị hai micro giảm ồn và nhiễu, mở khóa màn hình bằng nhận diện khuôn mặt. Dung lượng pin của Kem 452 khá mạnh lên đến 2.050 mAh.
 
Kem 432 dùng màn hình IPS  4,3 inch, độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, 16 triệu màu, ROM 4GB (1,58 GB dùng cho chép dữ liệu, 0,92GB để cài các ứng dụng), hỗ trợ thẻ gắn ngoài 32GB… Kem 432 sử dụng bộ xử lý hai nhân 1 GHz, GPU PowerVR SGX 531, tích hợp camera 8 megapixel, chế độ Panorama, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt; chế độ quay phim chuẩn HD 720p, tốc độ 30fps, zoom 4x… Kem 432 có hai màu đen và trắng. Pin của Kem 432 có dung lượng 1.500 mAh.
 
- Fanpage: www.facebook.com/mobiistar
- Forum: www.trainghiemsmartphone.vn
- Website: www.mobiistar.vn
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

‘Mở hộp’ Nokia Lumia 820

Chiếc Windows Phone 8 của Nokia có hộp đựng giống với các mẫu Lumia năm ngoái, đi kèm với sạc và tai nghe In-ear nhưng không kèm bộ sạc không dây.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Lumia 920 cháy hàng tại Mỹ

Vừa mới bắt đầu mở bán tại Mỹ nhưng nhu cầu cao khiến cho chiếc Windows Phone 8 cao cấp của Nokia nhanh chóng rơi vào tình trạng hết hàng, với cả 3 màu đỏ, xanh và vàng.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm