Nội dung

Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng và kinh tế nhất trong dòng xe SUV hạng sang của Range Rover, Evoque 2012 mang phong cánh trẻ trung khác hẳn với với những chiếc xe dòng Sport hay Discovery. Evoque giúp Range Rover thâm nhập phân khúc xe SUV thể thao hạng trung, và là mẫu SUV "lai" Coupe đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam.

 tân binh range rover evoque tại việt nam

Range Rover Evoque Coupe với ngoại hình bắt mắt.

Phiên bản SUV Coupe 3 cửa với mui hoàn toàn bằng kính (panoramic), Evoque thiết kế dạng khí động học. Đầu xe với cặp đèn pha "mắt híp" halogen tự động. Lưới tản nhiệt đặc trưng gọn gàng. Cặp kính chiếu hậu sơn cùng màu với thân. Evoque sử dụng bộ mâm (vành) 6 chấu kích thước 19 inch tiêu chuẩn. Nội thất được ví như một tác phẩm nghệ thuật với chất da cao cấp.

Động cơ 2.0 lít mới của Evoque được đánh giá kinh tế và mạnh mẽ hơn, sử dụng nhiều chi tiết hợp kim nhôm, công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến nhất. Với bốn xi-lanh, Evoque có sức mạnh 240 mã lực. Evoque trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng.

 tân binh range rover evoque tại việt nam

Nội thất với hai màu tương phản của Range Rover Evoque.

Trang bị tiêu chuẩn cho Evoque là hệ thống kiểm soát địa hình nổi tiếng của Range Rover - Terrain Response, hỗ trợ khởi động trên dốc, kiểm soát hành trình (cruiser control), tay lái trợ lực điện và phanh dừng điện tử (Parking).

Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh 380 W. Evoque hiện được bán tại thị trường châu Mỹ với mức giá khoảng hơn 40.000 USD. Những chiếc Evoque đầu tiên tại Việt Nam do UK Auto nhập về sẽ cập cảng Sài Gòn vào cuối tháng 11 này.

* Cận cảnh Range Rover Evoque 2012

Đức Quang
Ảnh: Nhật Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

AC-X concept - tương lai mới cho Honda sedan

Mẫu xe chạy pin nhiên liệu FCX ảnh hưởng không nhỏ tới thiết kế của AC-X, dòng sedan mà Honda dùng để tưởng tượng về tương lai. Động cơ xăng 1,5 lít đi cùng với động cơ điện cho phép tiêu thụ chỉ 2,8 lít cho 100 km.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm