Nội dung

Tata Nano có lẽ không đạt doanh số như kỳ vọng của hãng sản xuất, nhưng điều này không làm các hãng khác tìm cách đánh bại nó trong phân khúc xe giá rẻ.

 tata nano sắp bị soán ngôi ôtô rẻ nhất thế giới

Bajaj RE60 - đối thủ tương lai của Tata Nano. Ảnh: Indian Autos Blog.

Hãng xe 3 bánh lớn nhất Ấn Độ Bajaj đang lên kế hoạch thâm nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp ôtô với một sản phẩm 4 bánh hoàn toàn mới. Bajaj RE60 sử dụng động cơ 200 phân khối làm mát bằng nước với công suất khoảng 20 mã lực và tốc độ tối đa chỉ 70 km/h. Nội thất đủ chỗ cho 4 người và khoang hành lý dung tích 399 lít nếu hàng ghế sau được gập xuống.

Bajaj RE60 sẽ được bán ra với 3 phiên bản động cơ: xăng, khí dầu mỏ hóa lỏng và khí nén thiên nhiên.

Xe nặng 399 kg với kích thước tổng thể 2.752 mm dài, 1.312 mm rộng và 1.650 mm cao. Mức tiêu hao nhiên liệu theo Bajaj là 2,9 lít/100 km và mức khí thải C02 là 60 gr mỗi cây số.

Hiện giá bán của Bajaj RE60 chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến nó sẽ chiếm ngôi Tata Nano - ôtô rẻ nhất thế giới có giá 2.500 USD.

>>Ảnh Bajaj RE60

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm